Đưa các giải pháp Chuyển đổi số của VNPT đến lực lượng Công an ở Quảng Ninh

0
0

 - Mới đây, tại Tp. Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh, VNPT tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã đưa gian triển lãm giới thiệu các dịch vụ VT-CNTT, dịch vụ số của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đến hội nghị chuyên đề "Phát huy vai trò và trách nhiệm của thanh niên, phụ nữ Công an trong công tác chuyển đổi số".

Cũng tại sự kiện này, đại diện VNPT Quảng Ninh cũng đã có tham luận và trao đổi chia sẻ về những lợi ích của ứng dụng công nghệ số, giới thiệu khái quát những sản phẩm, dịch vụ số của VNPT đối với cá nhân, tổ chức và xã hội. 

 

Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Cục và Ban thuộc Bộ Công An, lãnh đạo các Sở ngành và đoàn thể trong tỉnh, lãnh đạo Công an địa phương, Đoàn Thanh niên 13 huyện thị cùng hơn 500 đại biểu là cán bộ chiến sỹ và đoàn viên thanh niên Quảng Ninh.

Hội nghị được tổ chức với quy mô lớn, kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 13 điểm cầu của Công an địa phương trong tỉnh, nhằm nâng cao nhận thức và quyết tâm hành động thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số của đội ngũ Công an Nhân dân. 

Trong khuôn khổ sự kiện, cùng với tham luận và những trao đổi, chia sẻ tại hội nghị, VNPT Quảng Ninh đã tổ chức gian hàng triển lãm với tinh thần khẳng định là đơn vị tiên phong trong Chuyển đổi số quốc gia. Gian hàng giới thiệu các dịch vụ Viễn thông-CNTT gồm 𝐕𝐍𝐏𝐓 𝐄KYC, 𝐕𝐍𝐏𝐓 𝐀𝐈 𝐂𝐚𝐦𝐞𝐫𝐚, 𝐕𝐍𝐏𝐓 𝐢𝐀𝐥𝐞𝐫𝐭 , 𝐕𝐍𝐏𝐓 𝐈𝐃 𝐂𝐡𝐞𝐜𝐤...., những giải pháp thông minh và hỗ trợ hữu ích trong công tác đảm bảo an ninh trật tự của đội ngũ Công an nhân dân và các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Gian triển lãm thu hút sự quan tâm của đại biểu, mở ra cơ hội hợp tác phát triển, đồng hành trong nỗ lực chuyển đổi số của các lực lượng Công an và đơn vị, đoàn thể, các cấp chính quyền của Quảng Ninh.

Thu Phạm


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.