OnePlus 13 có thể sở hữu màn hình lớn 6,8 inch và cảm biến vân tay mới

0
0

 - Theo tin đồn, phiên bản điện thoại OnePlus 13 có thể gây bất ngờ lớn khi được nhà sản xuất trang bị cho một tấm nền màn hình kích thước lớn lên tới 6,8 inch giống như phiên bản tiền nhiệm OnePlus 12 và cùng với đó là một cảm biến vân tay hoàn toàn mới.

Vẫn còn quá sớm để nói về phiên bản OnePlus 13, trong khi OnePlus 12 được trình làng chưa được bao lâu. Tuy nhiên, những rò rỉ về OnePlus 13 đang bắt đầu xuất hiện khá nhiều trên mạng Internet. Gần đây, chúng ta đã nghe nói về một màn hình siêu cong của chiếc smartphone OnePlus tương lai và bây giờ, hình ảnh hiển thị của thiết bị di động này ngày càng đầy đủ hơn với thông tin đến từ Trạm trò chuyện kỹ thuật số đáng tin cậy trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo.

 

OnePlus 13 được cho là sẽ giữ lại màn hình 6,8 inch

Với OnePlus 12, nhà sản xuất OnePlus đã quyết định sử dụng màn hình lớn hơn và nâng cấp điện thoại từ màn hình 6,7 inch của OnePlus 11 lên màn hình 6,82 inch. Bây giờ có tin đồn nói rằng OnePlus 13 cũng sẽ được sản xuất với màn hình tương đối lớn này.

Theo rò rỉ, OnePlus hiện đang thử nghiệm OnePlus 13 với màn hình 2K LTPO 6,8 inch. Các chuyên gia rò rỉ cũng chứng thực một tin đồn khác gần đây về "màn hình cong siêu nhỏ", có lẽ là để giúp điện thoại cầm nắm thoải mái hơn.

Nhiều thương hiệu Trung Quốc hiện đã áp dụng màn hình cong vi mô, trong đó có Xiaomi 14 Ultra. Sự khác biệt giữa màn hình cong vi mô và màn hình cong truyền thống là màn hình cong vi mô có đường cong rất tinh tế ở cả 4 cạnh. Điều này làm giảm các thao tác chạm vô tình, vốn có thể là vấn đề với điện thoại có màn hình cong đáng kể.

Bên cạnh đó, các chuyên gia rò rỉ cũng xác nhận thiết kế "máy ảnh được cải tiến" nhưng không cung cấp nhiều thông tin về điều đó. Một rò rỉ trước đây gợi ý rằng, OnePlus 13 có thể được trang bị camera chính 50 megapixel. Vẫn còn phải xem liệu nó có kế thừa camera chính 50 megapixel LYT-900 như trên OPPO Find X7 Ultra hay không.

OnePlus được cho là đang đánh giá để đưa công nghệ máy quét dấu vân tay siêu âm cho điện thoại OnePlus 13, nhưng hiện chưa có thông tin cụ thể cho vấn đề này, có thể mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. OnePlus 12 có máy quét vân tay quang học, mặc dù công nghệ này không đáng tin cậy và an toàn như máy quét siêu âm.

Những nâng cấp khác mà chúng ta có thể mong đợi trên OnePlus 13 bao gồm chip Snapdragon 8 Gen 4 và camera kính tiềm vọng, hứa hẹn mang tới khả năng zoom ấn tượng cho người dùng.Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn không chắc liệu camera kính tiềm vọng có cải tiến gì so với camera 3x trên OnePlus 12 hay không.

Nếu những tin đồn trên đáng tin cậy, thì ít nhất giới chuyên môn cũng như người hâm mộ sẽ bắt đầu có thể vẽ ra một bức tranh rõ nét hơn về chiếc điện thoại chưa ra mắt OnePlus 13. Với những người yêu thích màn hình smartphone lớn sẽ không thể sử dụng máy bằng một tay. Nhưng màn hình lớn và cong thì cũng giúp người dùng thoải mái hơn ở một khía cạnh nào đó.

OnePlus 13 cũng sẽ có một số thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước nhưng đáng tiếc là rò rỉ hôm nay không tiết lộ thông tin chi tiết. Mọi thông tin trên đây vẫn chỉ là những dự đoán của giới trong ngành, vì vậy bạn không nên tin tưởng chúng 100%.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.