Rò rỉ hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá của HMD Pulse Pro trước ngày công bố

0
0

 - Giới chuyên môn và người dùng vẫn đang chờ HMD - công ty Phần Lan vốn đã sản xuất và bán điện thoại Nokia, ra mắt điện thoại mang thương hiệu riêng của mình. Mặc dù được dự đoán là sẽ sớm thực hiện giấc mơ này, nhưng có vẻ như HMD đang mất thời gian.

Mặc dù vậy, chúng ta đã biết rằng HMD có kế hoạch ra mắt không phải một hoặc hai mà là một số điện thoại thông minh trong những tháng tới. Một trong những chiếc điện thoại của HMD là Pulse Pro vừa được trang 91mobiles tiết lộ.

 

Một số hình ảnh kết xuất được trang 91mobiles công bố cho thấy điện thoại từ mọi góc độ. Tuy nhiên, thiết kế của Pulse Pro hoàn toàn không thú vị. Điều duy nhất thậm chí còn kém thú vị hơn là danh sách thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này.

Pulse Pro sắp ra mắt của HMD dường như là một chiếc điện thoại tầm trung được trang bị bộ xử lý Unisoc T606, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại có màn hình IPS HD+ 6,56 inch khá ấn tượng với tốc độ làm mới 90Hz.

Như đã thấy trong các bức ảnh, điện thoại có camera kép (50 MP + 2MP) và thật ngạc nhiên là có một camera phụ 50 megapixel mạnh mẽ ở phía trước. Ở bên trong, HMD Pulse Pro có viên pin lớn 5.000 mAh. Các điểm nổi bật khác của điện thoại bao gồm xếp hạng chống bụi, chống nước IP52 và giắc âm thanh 3,5 mm.

Về giá cả, HMD Pulse Pro sẽ có giá rất rẻ. HMD có kế hoạch bán sản phẩm này ở châu Âu với giá chỉ 180 euro. Ở mức giá này, Pulse Pro sẽ phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu Trung Quốc khác đang bán điện thoại giá rẻ ở châu Âu.

Nếu không có bất cứ chính sách ưu đãi nào khác, Pulse Pro sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng lựa chọn thay vì các thiết bị có giá tương tự khác.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (30/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 2 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn duy trì ở mức cao trên 76 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.