Samsung Galaxy C55 lặng lẽ giới thiệu tại Trung Quốc

0
0

 - Sau một vài lần rò rỉ, Galaxy C55 cuối cùng đã chính thức ra mắt. Mặc dù Samsung không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về giá cả hoặc tính sẵn có, nhưng sản phẩm tầm trung này hiện đã được liệt kê trên trang web chính thức của Samsung tại thị trường Trung Quốc, vì vậy có thể tin rằng máy sẽ sớm được bán ra.

 

Theo báo cáo mới nhất, Galaxy C55 sẽ được bán tại Trung Quốc với giá 2.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 275 USD. Phiên bản đắt tiền hơn sẽ được bán với giá 2.300 nhân dân tệ (khoảng 320 USD), nhưng model này có nhiều bộ nhớ hơn. Cả hai sẽ lên kệ vào hoặc khoảng ngày 28 tháng 4 này.

Về mặt thông số kỹ thuật, chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên trang web của Samsung Trung Quốc. Như đã đưa tin trước đó, Galaxy C55 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1, kết hợp với RAM 8/12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Một điểm nổi bật khác của điện thoại là màn hình Super AMOLED FHD+ 6,7 inch khá tốt với tốc độ làm mới 120Hz. Ở mặt sau, Galaxy C55 có thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 50 megapixel, cũng như camera siêu rộng 8 megapixel và camera macro 5 megapixel. Ngoài ra còn có một camera selfie 50 megapixel ấn tượng ở mặt trước.

Samsung Galaxy C55 được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh hỗ trợ sạc có dây 45W. Điện thoại này là phiên bản được đổi thương hiệu của Galaxy M55 Ấn Độ. Máy sẽ có hai màu: Cam màu sắc và Đen thời trang.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò thanh toán đơn hàng nhận "hoa hồng"

(VnMedia) - Mặc dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng. Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này.

Thí điểm "Sổ sức khỏe điện tử" phục vụ tích hợp trên ứng dụng VNelD

(VnMedia) -  Ngày 21/5/2024, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định số 1332/QĐ-BYT về việc ban hành "Sổ sức khỏe điện tử" phục vụ tích hợp trên ứng dụng VNeID.

Giá vàng thế giới đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (23/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục có thêm một phiên giảm sâu, tới 39,97 USD/ounce, tương đương 1,65%,

Ở nơi bệnh viện không giấy tờ

(VnMedia) - Tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bệnh nhân đến khám không cần phải chờ xếp hàng lấy số, khi tái khám không cần mang theo hồ sơ bệnh án và các giấy tờ, bác sỹ không cầm mang trên tay những tập bệnh án dày để tra cứu...

Thanh toán không dùng tiền mặt tăng gần 57%

(VnMedia) - Theo số liệu thống kê, trong Quý I/2024, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tiếp tục đạt được những kết quả tích cực so với cùng kỳ. Giao dịch TTKDTM tăng 56,57% về số lượng và 31,35% về giá trị; qua kênh internet tăng 48,81% về số lượng và 25,73% về giá trị.