Vivo X100 Ultra sẽ có các tính năng camera cải tiến?

0
0

 - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc chiến lược thương hiệu và sản phẩm của công ty, Jia Jingdong, vừa xác nhận rằng Vivo sẽ giới thiệu X100 Ultra tại Trung Quốc vào khoảng tháng 5.

Đoạn giới thiệu cũng phần nào xác nhận các báo cáo trước đó cho thấy Vivo X100 Ultra sẽ ra mắt vào tháng 5 năm nay, mặc dù đó không phải là thông tin thú vị duy nhất mà ông Jia Jingdong đăng tải trên mạng xã hội Weibo vào đầu tuần này.

 

Đầu tiên, quan chức của Vivo cho biết, công ty có kế hoạch ra mắt thương hiệu công nghệ hình ảnh nội bộ của mình, có tên là BlueImage. Ông Jia cũng đăng tải một số hình ảnh với logo của thương hiệu và cảm biến chính của X100 Ultra.

Cùng với logo của hãng Zeiss cho thấy, Vivo sẽ tiếp tục hợp tác với nhà sản xuất hệ thống quang học của Đức. Mặc dù, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc chiến lược thương hiệu và sản phẩm của công ty Vivo không nói gì về các tính năng camera khác của X100 Ultra nhưng những tin đồn trước đây cho thấy đây sẽ là một trong những điểm bán hàng chính của chiếc smartphone này.

X100 Ultra được cho là có camera tele kính tiềm vọng 200 megapixel ấn tượng với khả năng zoom quang 4,3x và zoom kỹ thuật số 200x. Ngoài ra, điện thoại sẽ có cảm biến chính LYT-900 50 megapixel, ống kính siêu rộng 50 megapixel và camera tele 50 megapixel.

Các điểm nổi bật khác của điện thoại bao gồm màn hình AMOLED 6,78 inch tuyệt đẹp với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz, cũng như bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ.

X100 Ultra không phải là thiết bị duy nhất mà Vivo dự định giới thiệu vào tháng 5. Hai điện thoại thông minh khác là X100s và X100s Pro dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào tháng tới tại Trung Quốc. Những smartphone này sẽ không sử dụng chipset của Qualcomm mà sử dụng Dimensity 9300 của MediaTek.

 


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.