Rò rỉ hình ảnh thực tế mới về Motorola Razr Plus (2024) rất được mong đợi

0
0

 - Chắc hẳn bạn còn nhớ về những hình ảnh bị rò rỉ của Motorola Razr Plus (2024) hay còn được gọi là Motorola Razr 50 Ultra ở một số thị trường cách đây không lâu. Có vẻ như mọi chuyện đang trở nên thú vị hơn.

Một hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại thông minh màn hình gập Motorola Razr Plus (2024) rất được mong đợi đã xuất hiện trên mạng, cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế của nó và làm dấy lên những đồn đoán về thông số kỹ thuật mới.

 

Hình ảnh mới đây của Motorola Razr Plus (2024) được chia sẻ bởi trang 91mobiles, hợp tác với chuyên gia tư vấn nổi tiếng Sudhanshu Ambhore. Từ những gì chúng ta có thể thu thập được trong hình ảnh bị rò rỉ, có vẻ như Motorola không thay đổi thiết kế của Razr Plus vốn đã có từ Razr Plus và Razr 40 Ultra năm ngoái.

Màn hình phụ lớn và thiết lập camera kép ở bên ngoài dường như đang được nhà sản xuất chú trọng đưa vào Motorola Razr Plus (2024), bên cạnh việc cung cấp các tùy chọn siêu tiện lợi đó là không cần phải mở thiết bị để mỗi lần nhận thông báo chi tiết hơn. Chúng ta cũng có một cái nhìn thoáng qua về mặt sau của máy và theo những rò rỉ trước đó, có thể có các tùy chọn như Xanh lam, Cam và Xanh lục. Thiết kế đục lỗ camera trước quen thuộc cũng được nhìn thấy.

 

Ngoài ra, theo những thông tin chia sẻ ở trang 91mobiles, chiếc Razr nâng cấp này có thể có RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB, đây chắc chắn là yếu tố lôi cuốn cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể gập lại mạnh mẽ. Một điều cần lưu ý là có sự khác biệt về số kiểu máy, vì các rò rỉ trước đó cho thấy nó sẽ là XT-2453-3, không giống như số được tiết lộ qua lần rò rỉ mới nhất này lại là XT-24510-3. Tuy nhiên, sự khác biệt này có thể là do về bản phát hành theo khu vực hoặc các tùy chọn lưu trữ khác nhau. Có lẽ một cái dành cho biến thể 50 Ultra, trong khi phiên bản còn lại mang nhãn hiệu Razr Plus dành cho thị trường Hoa Kỳ.

Sự xuất hiện gần đây của Motorola Razr Plus (2024) trên các trang web chứng nhận, như Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) của Ấn Độ cũng gợi ý rằng ngày ra mắt chính thức có thể sắp đến gần. Những thông tin rò rỉ này chắc chắn làm tăng thêm sự mong đợi, khiến những người đam mê công nghệ háo hức muốn xem Motorola sẽ trang bị những gì cho chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của mình.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.