Hạ Juventus, AC Milan giành quyền dự Champions League

0
0

 - Đánh bại “lão bà” bằng bàn thắng duy nhất của Giroud, AC Milan nắm chắc vị trí trong top 4 giải Serie A cùng một suất dự Champions League mùa sau.

Giroud ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trước khi bước vào vòng 37 giải Serie A, AC Milan có trong tay 64 điểm, hơn Atalanta và AS Roma lần lượt 3 và 4 điểm. Kế hoạch của Milan là phải cố giành điểm trước Juventus để toan tính cho trận đấu cuối mùa giải trên sân nhà San Siro gặp Verona.

Ông Stefano Pioli vẫn sử dụng mũi nhọn quen thuộc Giroud trên hàng công cùng bộ 3 cơ động Rafael Leao, Brahim Diaz và Junior Messias chơi ngay bên dưới. Trong khi đó, Juventus sử dụng trung phong Moise Kean cùng Di Maria và Chiesa ở 2 cánh.

Trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên giữa hai đối thủ kình địch. Milan chơi có phần lấn lướt nhưng Juventus mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Phút 23 từ đường chuyền lỗi của Giroud, Juventus phản công nhanh. Kean có pha căng ngang để Di Maria băng vào dứt điểm nhưng cú chạm bóng không như mong muốn của cầu thủ người Argentina đã đưa bóng đi vọt xà ngang.

 

 

Ít phút sau tới lượt Kean thử sức với cú xoay người dứt điểm rất nhanh nhưng thủ thành Mike Maignan kịp phản xạ để cản phá.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Calabria tạt cánh để Giroud bật cao đánh đầu rất hiểm hóc, đưa bóng vào góc xa khung thành để giúp Milan dẫn 1-0.

Chơi nhàn nhã trong hiệp 2 nhưng Milan vẫn tạo ra nguy hiểm thường trực về phía khung thành đối phương. Nếu Giroud và Leao tận dụng tốt cơ hội, Milan đã có một chiến thắng đậm hơn.

Chiến thắng 1-0 của Milan càng có ý nghĩa bởi cả Atalanta và AS Roma đều bất ngờ bại trận ở vòng đấu này, giúp thày trò ông Stefano Pioli sớm đoạt vé dự Champions League khi tạo ra khoảng cách 6 điểm với Atalanta.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Phát tán thông tin, làm nhục người khác trên không gian mạng bị phạt như thế nào?

(VnMedia) - Theo Dự thảo Nghị định Theo Dự thảo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng, người làm ra và phát tán thông tin trên không gian mạng có nội dung sai sự thật, xúc phạm, làm nhục… người khác sẽ bị xử phạt đến 50 triệu đồng và nhiều hình thức phạt bổ sung khác…

Giá vàng được dự báo tăng lên mức cao

(VnMedia) – Về trung và dài hạn, vàng được dự báo sẽ gia tăng trong môi trường lạm phát cao và kinh tế chậm chạp. Hơn thế, nước Mỹ không thể tránh được kịch bản bước vào thời kỳ nới lỏng chính sách tiền tệ với chuỗi hạ lãi suất. Đồng USD suy yếu sẽ đẩy giá vàng đi lên.

Tốc độ dữ liệu 6G nhanh hơn 500 lần so với 5G

(VnMedia) - Tốc độ dữ liệu 6G đạt 100Gbps trong thử nghiệm mới đây cho thấy, nhanh hơn 500 lần so với tốc độ dữ liệu trung bình của mạng 5G.

Triệt phá ổ nhóm mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Lực lượng công an đã triệt phá nhóm đối tượng hoạt động thu thập, tàng trữ, trao đổi, mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản, rửa tiền với quy mô rất lớn, lên đến hàng nghìn tỷ đồng...

Bắc Bộ tiếp tục mưa dông nhiều ngày tới

(VnMedia) - Dự báo, khoảng từ ngày 07-09/5 ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ từ đêm 07-08/5 có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to diện rộng.