Han So Hee thừa nhận hẹn hò Ryu Joon Yeol, khẳng định không phải người thứ ba

0
0

Mặc dù vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng đến nay, Han So Hee lại "quay xe" và thừa nhận bản thân hẹn hò Ryu Joon Yeol.

Sáng nay (16/3), Han So Hee bất ngờ đăng tải tâm thư lên trang mạng cá nhân và giải thích rõ sự việc giữa bản thân với nam diễn viên Ryu Joon Yeol cũng như bạn gái cũ Hyeri của anh. Theo đó, Han So Hee thừa nhận cô và sao Reply 1988 đang hẹn hò, tuy nhiên cô phủ nhận chen chân vào mối quan hệ giữa Joon Yeol và Hyeri.

"Chúng tôi phát hiện có tình cảm với nhau vào đầu năm 2024 và tôi được biết anh ấy đã độc thân từ đầu năm 2023, bài báo chia tay được đăng vào tháng 11. Dựa trên thực tế này, tôi tiếp tục giữ vững tình cảm và mối quan hệ của mình", Han So Hee giải thích về khoảng thời giạn hẹn hò với nam diễn viên Ryu Joon Yeol.

Nói thêm về những lùm xùm và màn đối đáp trên mạng xã hội giữa cô cùng Hyeri, diễn viên sinh năm 1994 thừa nhận bản thân đã mất bình tĩnh. "Lẽ ra tôi nên giữ im lặng nhưng tôi nghĩ mình đã mất bình tĩnh giây lát và hành động thô lỗ do phải nghe những tin đồn trái với ý mình", Han So Hee chia sẻ, "Về điều này, tôi đích thân xin lỗi Hyeri và xin lỗi các bạn vì đã phải chứng kiến hành vi thiếu suy nghĩ của tôi. Tôi thừa nhận đã để cảm xúc lấn át lý trí và điều đó hoàn toàn do tôi. Vì vậy tôi xin lỗi".

(Ảnh: Instagram)
(Ảnh: Instagram)

Cũng trong bài đăng dài của mình, Han So Hee gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ vì đã phải lo lắng cho cô trong bối cảnh này. Ngoài ra, cô hy vọng sẽ được nghe những lời đánh giá mang tính xây dựng thay vì bị chỉ trích.

"Nếu tôi có vẻ tự phụ và kiêu ngạo và bạn thấy điều đó ở tôi ngay cả khi tôi khẳng định mình không như vậy, có lẽ tôi đã có một số đặc điểm xấu đó trong mình", ngôi sao Thế giới hôn nhân chia sẻ, "Tôi đau lòng khi nghĩ tới những người hâm mộ đã lo lắng cho tôi trong thời gian này, nhưng khi làm sai thì cần phải bị kỷ luật. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng rằng tôi sẽ là người tốt hơn và tiếp tục ủng hộ tôi. Tôi xin lỗi, nhưng đồng thời tôi cũng muốn trở nên tốt hơn".

Sau bức tâm thư của Han So Hee, công ty quản lý của Ryu Joon Yeol cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai: "Ryu Joon Yeol đã hẹn hò với Han So Hee từ đầu năm nay sau khi xác nhận có tình cảm dành cho nhau. Anh ấy quen Han So Hee sau khi chia tay và chỉ mới có tình cảm với cô ấy gần đây".

Ngoài ra, phía công ty cũng yêu cầu khán giả tôn trọng quyền riêng tư của nghệ sĩ và không tung tin đồn về mối quan hệ này. Trước đó, đại diện nam diễn viên từng trả lời mập mờ, thông báo không thể khẳng định cũng như không thể phủ nhận chuyện hẹn hò của Ryu Joon Yeol.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/han-so-hee-thua-nhan-hen-ho-ryu-joon-yeol-khang-dinh-khong-phai-nguoi-thu-ba-20240316101941279.htm


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.