Dani Alves được ra tù

0
0

 - Cựu cầu thủ của Barcelona - Dani Alves – đã tạm thời được trả tự do sau khi đóng khoản tiền bảo lãnh lên tới 1 triệu Euro.

Alves rời nhà tù tại xứ Catalan

Hôm qua 25/3, tòa án Tây Ban Nha đã chấp thuận để Dani Alves rời nhà tù khi nhận được khoản tiền bảo lãnh 1 triệu Euro từ tuyển thủ người Brazil. Tuy nhiên, Alves bị thu hộ chiếu, phải trình diện cảnh sát hàng tuần, đồng thời không được phép tới gần hoặc liên lạc với nạn nhân.

Alves đang đánh mất đi danh tiếng, sự nghiệp và cả tài sản của mình khi vướng vào vòng lao lý. Theo luật sự của Alves, thân chủ của mình chỉ còn khoảng 50.000 Euro trong tài khoản tại Tây Ban Nha. Trong khi đó, số tiền lớn Alves cất tại nhà băng tại Brazil đang bị phong tỏa do anh bị vợ cũ kiện vì không chu cấp đủ kinh phí cho các con. Trong tình cảnh đó, Alves phải cậy nhờ đàn em Neymar hỗ trợ tiền bảo lãnh.

Theo cáo trạng, Alves đã tấn công tình dục một cô gái trẻ tại quán bar ở thành phố Barcelona năm 2022. Cuối tháng 1/2023, Alves bị bắt và tống giam tại nhà tù Brians 2 cho tới nay.

Alves phủ nhận cáo buộc hiếp dâm và khẳng định có sự đồng thuận từ nạn nhân. Tuy nhiên, các bằng chứng đã chống lại hậu vệ này. Luật sư bảo vệ cho nạn nhân muốn Alves phải trả giá cho hành động phạm pháp của mình bằng mức án 12 năm tù.

Trước đó, Quản giáo đã phải áp dụng các biện pháp “chống tự tử” đối với Dani Alves. Vì lo ngại cầu thủ này có thể sẽ tìm cách quyên sinh!

Ngày 22/2/2024, tòa án Barcelona đã quyết định tuyên án 4 năm, 6 tháng tù giam đối với Alves và buộc cựu cầu thủ của CLB Barcelona phải bồi thường 150.000 Euro cho nạn nhân. Sau khi ra tù, Alves còn bị giám sát trong vòng 5 năm và bị cấm liên lạc với nạn nhân.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Nhiệt độ Hà Nội trưa 30/4 cao hơn hôm qua 6 độ C, ngày mai đón không khí lạnh

(VnMedia) - Nhiệt độ đo được tại Hà Nội trưa ngày 30/4 cao hôm hôm qua (29/4) tới 6 độ C. Tuy nhiên, khoảng gần sáng 01/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ…

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (30/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 2 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn duy trì ở mức cao trên 76 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).