Giá vàng trong nước tăng theo giá thế giới

0
0

- Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, 28/2, cùng với đà tăng nhẹ của giá vàng thế giới, giá vàng SJC đã được các doanh nghiệp trong nước điều chỉnh tăng từ 50-100 ngàn đồng/lượng.

Cụ thể, vào thời điểm 9h sáng nay, 28/2, khi giá vàng thế giới tại phiên giao dịch châu Á đang giao dịch ở ngưỡng 1.816 USD/ounce, tăng 8 USD/ounce so với phiên trước đó, giá vàng trong nước được các doanh nghiệp niêm yết như sau:

SJC niêm yết tại Hà Nội, giá mua vào là 66,15 triệu đồng/lượng, tăng 100 ngàn đồng/lượng so với giá niêm yết chiều qua, 27/2; giá bán ra hiện đang được niêm yết là 66,87 triệu đồng/lượng, tăng 100 ngàn đồng/lượng so với phiên trước đó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

SJC Hồ Chí Minh niêm yết giá mua vào 66,15 triệu đồng/lượng, tăng 100 ngàn đồng/lượng so với phiên giao dịch chiều qua, bán ra là 66,85 ngàn đồng/lượng, tăng 100 ngàn đồng/lượng so với phiên giao dịch chiều qua.

Doanh nghiệp Doji tại Hà Nội hiện niêm yết giá mua vào là 66,1 triệu đồng/lượng, tăng 100 ngàn đồng/lượng so với chiều qua, 27/2, và bán ra là 66,8 triệu đồng, tăng 100 ngàn đồng/lượng;

Doji tại TP. HCM hiện niêm yết giá mua vào 66,1 triệu đồng, tăng 100 ngàn đồng/lượng so với phiên chiều qua, và bán ra là 66,8 triệu đồng, tăng 100 ngàn đồng so với phiên trước đó.

Phú Quý đang giao dịch ở mức mua vào là 66,05 triệu đồng/lượng, tăng 50 ngàn đồng/lượng so với phiên giao dịch trước đó, và bán ra là 66,75 triệu đồng/lượng, tăng 50 ngàn đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch trước.

Bảo Tín Minh Châu mua vào 66,05 triệu đồng/lượng, và bán ra là 66,68 triệu đồng/lượng, giữ nguyên so với phiên trước đó ở cả hai chiều mua vào - bán ra..

Các doanh nghiệp trong nước vẫn đang duy trì khoảng cách giữa giá mua - giá bán của vàng SJC dưới 1 triệu đồng/lượng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.