Môi trường hệ sinh thái

0
0

(VNMedia) - Môi trường và hệ sinh thái có tầm quan trọng to lớn đối với sự sống của tất cả các loài sinh vật trên trái đất. Nó cung cấp cho chúng ta không khí trong lành để hít thở, nước sạch để uống, đất để trồng cây và nuôi động vật, và nhiều nguồn tài nguyên quan trọng khác.

 

Trong phần này của Tạp chí Landscape, chúng ta sẽ tìm hiểu về tình trạng khô hạn đất và ảnh hưởng của nó đến sự phát triển và sinh trưởng của thực vật. Khi khô hạn xảy ra, lượng nước được cung cấp cho thực vật giảm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình quang hợp.

Hoa cẩm tú cầu (tên tiếng Anh: Hydrangea) là loài cây thích hợp với khí hậu mát mẻ nên thường được trồng nhiều ở các nước như Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,… Còn ở Việt Nam, nơi có khí hậu phù hợp để trồng loài cây này là Đà Lạt, Tam Đảo, Sapa,...

Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại nấm gây phiền toái trên bãi cỏ và loại bỏ nấm để chuẩn bị cho một khu vườn sạch đẹp trong mùa hè sắp tới. Cuối cùng, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý độc giả các loại vật liệu và các bước cơ bản để xây dựng một nhà kho tại sân vườn.

Mời Quý độc giả theo dõi nội dung đầy đủ sau đây:
 


Ý kiến bạn đọc


Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5

(VnMedia) - Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4-1/5/2024), toàn quốc xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 138 người, bị thương 285 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm 2023, TNGT đã giảm 9,16% số vụ, giảm 32,35% số người chết, giảm 1,38% số người bị thương.

Thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ cao nhất chỉ 31 độ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

(VnMedia) - Ngày hôm nay (2/5), Bắc Bộ được dự báo trời nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong khi đó, Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C…

Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.