VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương

0
0

 - Vừa qua, tại hội trường UBND TP.Thủ Dầu Một, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bình Dương đã phối hợp với VNPT tại địa bàn tỉnh Bình Dương và một số doanh nghiệp tổ chức chương trình "Ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp trong triển khai chuyển đổi số" và công bố trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương.

 

Tại chương trình, đại diện Sở GD&ĐT báo cáo kết quả công tác chuyển đổi số ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Bên cạnh đó, VNPT Bình Dương cũng đã có những nội dung trình bày giải pháp phối hợp với ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương trong công tác chuyển đổi số thu hút sự quan tâm của các đại biểu tham dự đồng thời có những giải đáp, trao đổi những vấn đề mà đại diện các cơ sở giáo dục tham dự nêu ra tại chương trình.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT đã công bố trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương, địa chỉ là csdl.binhduong.edu.vn. Đây là nguồn dữ liệu chính thống ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương sử dụng trong công tác quản lý điều hành, cung cấp số liệu thống kê tự động cho lãnh đạo các cấp và các đơn vị, kết nối trực tiếp với hệ thống dữ liệu IOC của tỉnh và các sở, ngành, địa phương.

Nhân dịp này, trước sự chứng kiến của Lãnh đạo các đơn vị và các cơ sơ giáo dục tại địa bàn, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương và VNPT Bình Dương đã thực hiện đã ký kết thỏa thuận, hợp tác về chuyển đổi số trong ngành giáo dục, góp phần thúc đẩy các nội dung chuyển đổi số của tỉnh nhà.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng được dự báo tăng lên mức cao

(VnMedia) – Về trung và dài hạn, vàng được dự báo sẽ gia tăng trong môi trường lạm phát cao và kinh tế chậm chạp. Hơn thế, nước Mỹ không thể tránh được kịch bản bước vào thời kỳ nới lỏng chính sách tiền tệ với chuỗi hạ lãi suất. Đồng USD suy yếu sẽ đẩy giá vàng đi lên.

Tốc độ dữ liệu 6G nhanh hơn 500 lần so với 5G

(VnMedia) - Tốc độ dữ liệu 6G đạt 100Gbps trong thử nghiệm mới đây cho thấy, nhanh hơn 500 lần so với tốc độ dữ liệu trung bình của mạng 5G.

Triệt phá ổ nhóm mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Lực lượng công an đã triệt phá nhóm đối tượng hoạt động thu thập, tàng trữ, trao đổi, mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản, rửa tiền với quy mô rất lớn, lên đến hàng nghìn tỷ đồng...

Bắc Bộ tiếp tục mưa dông nhiều ngày tới

(VnMedia) - Dự báo, khoảng từ ngày 07-09/5 ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ từ đêm 07-08/5 có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to diện rộng.

Một số mốc thời gian cần lưu ý trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2024

(VnMedia)- Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa ban hành công văn số 1957/BGDĐT-GDĐH hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2024 với các mốc thời gian quan trọng cần nhớ cho thí sinh đăng ký xét tuyển.