Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Civic Type R sẽ là tâm điểm của Honda tại VMS 2022

0
0

 - Không chỉ đưa trới dàn xe gắn logo RS bao gồm City, HR-V hay Civic... gian trưng bày của Honda tại triển lãm ô tô Việt Nam sẽ có tâm điểm là mẫu xe thể thao thực thụ - chiếc Civic Type R.

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2022) sau 2 năm vắng bóng do dịch bệnh, đây là dịp để Honda "khoe" những mẫu xe mới và độc đáo của mình đến người tiêu dùng Việt Nam, gồm cả ô tô và các mẫu mô tô phân khối lớn.

Civic Type R sẽ được Honda trưng bày tại VMS 2022.

Về ô tô, ngoài các phiên bản RS như công bố trước đây, hãng dự kiến trưng bày mẫu xe thể thao Honda Civic Type R nổi danh trên toàn cầu, phiên bản đặc biệt của sedan bán chạy Civic. Theo đó, Việt Nam là thị trường Đông Nam Á đầu tiên được đưa về Civic Type R thế hệ mới nhất.

Bên cạnh ô tô, gian hàng mô tô phân khối lớn của Honda cũng sẽ khiến người tiêu dùng chú ý với việc hãng lần đầu tiên góp mặt tại VMS. Hãng xe Nhật Bản dự kiến sẽ trưng bày 2 siêu phẩm RC213V và RC213VS.

Siêu mô tô đường đua RC213V.

Trong đó, RC213V là xe đua lừng danh GP đã mang về chiến thắng cho Marc Marquez tại giải GP vừa qua trong khi  RC213VS là phiên bản mô tô đường phố của chiếc xe đua trên và có giá gần 6 tỷ đồng.

Với chủ đều "Hứng khởi vươn tầm", Honda Việt Nam sẽ dự kiến mang đến không gian trưng bày đầy chất thể thao tại VMS 2022 năm nay cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn kéo dài từ 26 đến 30 tháng 10.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Bà Đinh Thị Thái, Phó Tổng giám đốc - Phụ trách Khối quản lý rủi ro Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chia sẻ, các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Hơn 170 triệu dữ liệu tài khoản ngân hàng và ví điện tử được số hóa, làm sạch dữ liệu

(VnMedia) - Bộ Công an và ngành Ngân hàng đã thực hiện xác thực, làm sạch 49 triệu dữ liệu của Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam, 3,5 triệu dữ liệu của các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán, ví điện tử và đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ để triển khai làm sạch với số dữ liệu còn lại.

Làm thể nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến. May mắn thay, các chuyên gia công nghệ đã tiết lộ một cách khá dễ dàng để phân biệt con người với những bản sao điện thoại kỹ thuật số này...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.