Toyota Innova Hybrid chốt ngày ra mắt tại Indonesia

0
0

 - Toyota Innova Hybrid sắp ra mắt tại Indonesia, thị trường Việt Nam cũng đang dõi theo mẫu xe này để đánh giá tương lai của Innova.

Theo thông tin mới đây, Toyota chuẩn bị ra mắt Innova Zenix - phiên bản Hybrid mới - tại thị trường Indonesia, dự kiến vào ngày 21/11 tới; trong khi đó, mẫu xe tương tự nhưng khác tên gọi - Innova Hycross - cũng sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 25/11.

Cách đây không lâu, Toyota Innova Zenix đã được tiết lộ một số chi tiết về ngoại thất và nội thất cùng hệ thống truyền động thông qua một video teaser. Trước đó, xe cũng đã được bắt gặp với những lần chạy thử tại Indonesia cũng như Ấn Độ, lộ nhiều ảnh chụp trên đường phố.

Hình ảnh mới nhất về Toyota Innova Hybrid.

Toyota Innova Zenix được cho sẽ sở hữu nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C tương tự Corolla Cross và Corolla Altis; cùng với đó là hệ dẫn dộng cầu trước, với chiều dài cơ sở tới 2.850 mm, chiều dài tổng thể khoảng 4,7 mét và bố trí nhiều tùy chọn số lượng ghế ngồi.

Về tính năng, phiên bản Hybrid của Toyota Innova sở hữu các tính năng như: Camera 360 độ, cửa sổ trời, sạc không dây, màn hình giải trí cỡ lớn với khả năng kết nối không dây....Xe cũng được trang bị sẵn gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) với các tính năng: Phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng với radar, hệ thống phát hiện va chạm trước với người đi bộ, hỗ trợ nhận diện biển báo và đèn nâng tia sáng tự động.

Dự kiến, Toyota Innova mới sẽ sở hữu 2 tùy chọn động cơ: Xăng bình thường với động cơ dung tích 2 lít và hệ thống Hybrid với động cơ 2.0L kết hợp mô tơ điện, xe có thể được trang bị hệ thống THS II (Toyota Hybrid System) giúp nâng cao mô-men xoắn và cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

Toyota Innova Hybrid sẽ có một số khác biệt vè ngoại thất so với trước đây.

Tại Việt Nam, tương lai của Toyota Innova sẽ phụ thuộc nhiều vào phiên bản sắp ra mắt ở Indonesia, mẫu MPV này đã sụt giảm mạnh doanh số những năm gần đây và đứng trước nguy cơ chuyển từ lắp ráp sang nhập khẩu, điều này đang dần trở nên đáng báo động khi 2 mẫu Veloz Cross và Avanza Premio được công bố sẽ lắp ráp tại Việt Nam từ cuối năm 2022. Nếu sớm gặt hái được thành công ở Indonesia, Toyota Innova Hybrid có thể được mang về Việt Nam với kỳ vọng sẽ tiếp nối kết quả tương tự Corolla Cross Hybrid.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…