VinFast giới thiệu mẫu concept VinFast VF 5: Hai phanh đĩa, vành 18 inch, nội thất vẫn là bí mật

0
0

Cho dù chỉ là bản concept chưa phải là mẫu xe sản xuất hàng loạt, mới chỉ mang tính giới thiệu thiết kế nhưng mẫu VinFast VF 5 có mặt Hà Nội vẫn thu hút được sự ý chú ý người tiêu dùng; Xe điện, giá bình dân, thiết kế mới… đã là những tiêu chí rất đáng quan tâm.

Sau khi xuất hiện tại Hải Phòng trong hai ngày 7 và 8/12/2022, mẫu concept VinFast VF 5 đã trở lại thủ đô, với 3 ngày có mặt tại khu đô thị Ocean Park (Gia Lâm – Hà Nội), mùng 9 – 11/12.

Chỉ cần giữ lại được 80% thiết kế ngoại thất thì rõ ràng VinFast VF 5 là mẫu xe thay thế xứng đáng cho vị trí mà Fadil để lại trong vai trò phổ cập xe điện tại thị trường Việt Nam

VinFast cho biết mẫu VF 5 (không có chữ Plus) có mặt tại Hà Nội vẫn là mẫu đã từng xuất hiện tại Hải Phòng và tới đây chiếc xe này sẽ tiếp tục lên đường tới TP Hồ Chí Minh, Đà nẵng và Vinh.

Mẫu concept của chiếc VinFast VF 5 xuất hiện tại Hà Nội hiện thực hoá khá tốt thiết kế ban đầu của các kỹ sư (về ngoại thất) và nhiều khả năng chính là mẫu xe đã thực hiện bộ ảnh để giới thiệu tới công chúng (màu cam).

VinFast VF 5 sẽ còn ở lại Hà Nội đến hết ngày 11/12

Theo đó, mẫu concept của chiếc VinFast VF 5 sử dụng đèn pha (phản quang) có bóng led, phanh đĩa cả bốn bánh, gương chiếu hậu có gắn camera hông, vành hợp kim 18 inch đi kèm bộ lốp Pirelli P-Zero (giá thị trường khoảng 5,5 triệu/quả ), không có thiết kế cho camera trước nên khả năng lớn là không các các gói hỗ trợ lái chủ động ADAS.

Nội thất của VinFast VF 5 vẫn được giấu kín một cách rất bài bản

Trong khi đó, VinFast công bố một số thông tin về mẫu VF 5 như động cơ điện công suất 134 mã lực, momen xoắn cực đại 135 Nm, tốc độ tối đa 130km/h. Bộ pin của VF 5 có dung lượng 37.23 kwh, với thời gian sạc từ 10 – 70% hết 30 phút (VinFast không công bố chuẩn sạc), quãng đường đi được cho một lần sạc là trên 300 km (theo chuẩn NEDC – chưa phải là chuẩn WLTP - Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure, Quy trình kiểm tra đồng bộ cho xe hạng nhẹ toàn cầu)…, vành 17 inch, pha đĩa cả trước/sau.

Ngoài ra còn các chiếc xe này cũng được cung cấp gói dịch vụ thông minh Smart Service  bao gồm: ĐIều khiển xe, thiết lập/ghi nhớ hồ sơ người lái, Anh ninh, tiện ích (trợ lý ảo, điều khiển âm thanh, đồng bộ danh bạ, ứng dụng văn phòng, mua sắm…)

Một số hình ảnh của mẫu xe concept VinFast VF 5:

 


 

 

Nguyễn Chí - Thanh Hà
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an để lừa đảo

(VnMedia)- Đây là một trong những hành vi giả mạo, nhằm tiếp cận người dân đang là nạn nhân bị lừa đảo, lợi dụng tâm lý tiếc tiền, cần lấy lại tài sản đã mất để tiếp tục thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Lời giải nào cho vấn nạn lừa đảo trên không gian mạng?

(VnMedia) - Việc ngăn chặn, giảm thiểu thiệt hại do lừa đảo qua không gian mạng đang đặt ra cấp thiết hiện nay.

Băng nhóm ransomware Black Basta đã xâm phạm hơn 500 tổ chức trên toàn thế giới

(VnMedia) - Mới đây, CISA và FBI tiết lộ rằng băng đảng ransomware Black Basta đã xâm phạm hơn 500 tổ chức trong khoảng thời gian từ tháng 4/2022 đến tháng 5/2024.

Cảnh báo camera giám sát bị xâm nhập, thu thập, mua bán dữ liệu

(VnMedia) - Thiết bị camera là một công cụ hiệu quả và được sử dụng phổ biến giúp bảo vệ và giám sát an ninh, tuy nhiên trong thời gian gần đây, camera giám sát đã bị các đối tượng xấu lợi dụng để xâm nhập, thu thập, mua bán trái phép dữ liệu; chiếm quyền điều khiển tấn công mạng vào hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân người dùng gây thiệt hại lớn về vật chất, uy tín.

5,75 triệu thuê bao sở hữu 4-9 SIM/1 giấy tờ đã được rà soát, chuẩn hóa thông tin

(VnMedia) - Các doanh nghiệp thông tin di động đã rà soát, làm rõ (chuẩn hóa lại thông tin, cam kết đang sử dụng đúng mục đích) khoảng 5,75 triệu thuê bao thuộc tập 4-9 SIM/1 giấy tờ.