Bảng giá xe Mitsubishi tháng 5: Mitsubishi Outlander được ưu đãi gần 70 triệu đồng

0
0

 - Khách hàng mua Mitsubishi Outlander trong tháng 5 sẽ được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và phụ kiện với tổng giá trị lên tới gần 70 triệu đồng.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium cùng mức giá lần lượt là 825 và 950 triệu. Bước sang tháng 5, người mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (cao nhất tới 47,5 triệu đồng) và tặng kèm camera 360 (trị giá 20 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander sử dụng động cơ MIVEC 2.0L như, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước, có thể sản sinh công suất tối đa 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Trang bị đáng chú ý nhất ở mẫu xe này chính là gói an toàn chủ động thông minh e-Assist có sẵn trên phiên bản cao cấp.

Doanh số tháng 4 của Mitsubishi Outlander đạt 128 chiếc, thấp hơn nhiều đối thủ trong phân khúc crossover cỡ C như: Mazda CX-5 (812 chiếc), Ford Territory (581 chiếc), Hyundai Tucson (237 chiếc)...

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 5/2023:

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò thanh toán đơn hàng nhận "hoa hồng"

(VnMedia) - Mặc dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng. Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này.

Thí điểm "Sổ sức khỏe điện tử" phục vụ tích hợp trên ứng dụng VNelD

(VnMedia) -  Ngày 21/5/2024, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định số 1332/QĐ-BYT về việc ban hành "Sổ sức khỏe điện tử" phục vụ tích hợp trên ứng dụng VNeID.

Giá vàng thế giới đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (23/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục có thêm một phiên giảm sâu, tới 39,97 USD/ounce, tương đương 1,65%,

Ở nơi bệnh viện không giấy tờ

(VnMedia) - Tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bệnh nhân đến khám không cần phải chờ xếp hàng lấy số, khi tái khám không cần mang theo hồ sơ bệnh án và các giấy tờ, bác sỹ không cầm mang trên tay những tập bệnh án dày để tra cứu...

Thanh toán không dùng tiền mặt tăng gần 57%

(VnMedia) - Theo số liệu thống kê, trong Quý I/2024, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tiếp tục đạt được những kết quả tích cực so với cùng kỳ. Giao dịch TTKDTM tăng 56,57% về số lượng và 31,35% về giá trị; qua kênh internet tăng 48,81% về số lượng và 25,73% về giá trị.