Ảnh TNGT: Mở cửa bất cẩn, tài xế Ford Territory gây tai nạn cho xe máy

0
0

- Tai nạn xảy ra trên đường Minh Cầu (thành phố Thái Nguyên) khi tài xế cầm lái chiếc Ford Territory biển kiểm soát 20F 64775 đã mở cửa không quan sát nên đã gây ra tai nạn cho một chiếc xe máy đi phía sau.

 
 
 
 
 
Theo TGPT

CHUYÊN MỤC: ĐẰNG SAU NHỮNG BỨC ẢNH TAI NẠN GIAO THÔNG

Năm 2014, một doanh nghiệp tại Nghệ An đã quyết định trưng bày 8 chiếc xe máy và một vỏ ô tô trong khuôn viên công ty để cảnh báo nhân viên về việc giữ an toàn cho mình và mọi người khi tham gia giao thông. Đến tháng 6/2018 cũng đơn vị này đã bỏ ra 100 triệu đồng để xây dựng một cột bê tông cao 8m, bày lên đó một chiếc Toyota Hiace bị tai nạn rúm ró, trong một nghĩa trang ngay cạnh quốc lộ cũng nhằm mục đích tương tự.

Những năm đó, mạng xã hội chưa hoạt động mạnh như bây giờ, cách thể hiện đó dù chân thực hiện nhưng cũng có hạn chế khi mà không phải ai cũng có điều kiện đi qua đó, và nhìn thấy. Giờ đây, khi mà internet đã trở nên phổ cập, thông tin trên khắp mọi miền tổ đều nằm gọn trong chiếc điện thoại bé nhỏ… thì những tấm hình cập nhật liên tục về các vụ tai nạn giao thông luôn là hình ảnh gây ấn tượng, nhớ lâu và có tác dụng cảnh báo tới những ai chuẩn bị ra đường, tham gia giao thông.
Chúc các bạn luôn có những chuyến đi an toàn.

Xe & Công nghệ

 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.

Xem trọn vẹn vòng Chung kết Euro 2024 trên dịch vụ MyTV đa nền tảng của VNPT

(VnMedia) - Kỳ UEFA EURO 2024 sắp khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên hệ thống dịch vụ MyTV của tập đoàn VNPT.

Giá vàng thế giới giảm sâu, trong nước đứng im

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (14/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm sâu gần 19 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu và vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên mức giá được niêm yết trước đó.

Lỗ hổng zero-day ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel đã bị khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Google đã phát hành bản vá cho 50 lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel của mình và cảnh báo rằng một trong số đó đã bị khai thác trong các cuộc tấn công có chủ đích dưới dạng zero-day.