Triển lãm Việt Nam Motor Show 2024 đã sẵn sàng, nhưng có gì để xem?

0
0

 - Sau khi huỷ triển lãm Việt Nam Motor Show năm 2023 vì lý do kinh tế, triển lãm chuyên ngành ô tô lớn nhất trong năm đã sẵn sàng trở lại với hàng loạt thông tin mới.

Các bước chuẩn bị cuối cùng cho triển lãm Việt Nam Motor Show 2024 đã sẵn sàng khi tên tuổi của các đơn vị phụ trách triển lãm, hỗ trợ truyền thông đã được công bố.

Theo đó, đơn vị tổ chức sự kiện là CIS Việt Nam và đơn vị truyền thông Le Bros sẽ là những cái tên quen thuộc và có kinh nghiệm trong mảng tổ chức triển lãm mảng văn hoá, giải trí sẽ là những cái tên đã giành được quyền tổ chức cho triển lãm năm nay.

Vào thời điểm hiện tại, trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài gòn (SECC) vẫn sẽ là địa điểm được lựa chọn cho mùa triển lãm năm nay, tuy nhiên thời gian cụ thể cho triển lãm vẫn chưa được công bố chính thức, dù nhiều thông tin cho biết vẫn sẽ là cuối tháng 10 như hàng năm.

Hiện tại đã có khoảng 12 thương hiệu khẳng định tham gia triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, bao gồm Toyota, Ford, Mitsubishi, Suzuki…

Tuy nhiên, cũng như hàng năm các thương hiệu xe được quan tâm tại thị trường Việt Nam như VinFast, Hyundai hay Mazda, KIA… (thuộc quản lý của Thaco), các thương hiệu xe nhập khẩu như Audi, Porsche… cũng không tham gia triển lãm lần này.

Đáng quan tâm, các thương hiệu ô tô Trung Quốc như Chery, Wuling dù đang đẩy mạnh sự hiện diện tại Việt Nam (thậm chí như BYD thường xuyên đưa các mẫu xe chưa được thông quan đi lái thử), cũng không xuất hiện trong triển lãm lần này.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.