OnePlus Nord 3 mới rò rỉ: xác nhận màn hình AMOLED 120Hz

0
0

 - Tuần trước, giới chuyên môn đã chia sẻ về một bản phác thảo bí ẩn được quảng cáo là mô tả của OnePlus Nord 3, cùng với một số thông số kỹ thuật. Giờ đây có một tin đồn khác dường như chứng thực thông tin nói trên.

Nguồn tin rò rỉ chưa được chứng thực đã chia sẻ danh sách thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 3 trên mạng xã hội Twitter và phần lớn lặp lại thông tin bị rò rỉ từ một tuần trước. Tuy nhiên, qua đây chúng ta có thêm một chút chi tiết về mảng camera, vốn được liệt kê là cụm 03 camera trong lần rò rỉ trước.

 

Một chi tiết rất thú vị về chiếc camera nói trên đó là camera thứ ba được liệt vào danh sách. Hiện không chắc điều này có nghĩa là gì, nhưng đánh giá từ thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 2 (9,3 trên 10), có vẻ giống nhau, trong đó có đề cập đến cảm biến độ sâu 2MP. Camera chính được liệt kê là 50 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học và camera thứ hai là 8 MP (có thể là góc siêu rộng), giống như thiết lập trên Nord 2. Một camera selfie 32 MP hoàn thiện thiết lập.

Có một số khác biệt về kích thước màn hình. Trong bản rò rỉ đầu tiên hướng đến màn hình 6,74 inch, trong khi theo thông tin mới nhất, màn hình AMOLED của OnePlus Nord 3 có kích thước 6,5 inch FHD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Cũng có một số điểm không chắc chắn trong bộ phận chipset, rò rỉ đầu tiên liệt kê chip Mediatek Dimension 8200, trong khi bộ xử lý trong bản rò rỉ mới này cũng bao gồm tùy chọn Mediatek Dimension 8100 Max.

 

Thông số kỹ thuật của OnePlus Nord 3 (dựa trên tin đồn):

• Màn hình AMOLED 6,5" FHD+ 120Hz

• Cụm camera gồm: 50MP OIS + 8MP + 2MP

• Camera selfie 32MP

• Sạc 100W

• Pin 4500mAh hoặc 5000mAh

• Chipset: Mediatek Dimension 8100 Max hoặc Dimension 8200

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những thông tin nói trên, nhưng do các thông số kỹ thuật này hiện đã được chứng thực bởi một số nguồn, nên nhiều người tin rằng Nord 3 có thể trang bị phần cứng nói trên. Màn hình AMOLED 120Hz và sạc nhanh 100W trên OnePlus Nord 3 khá phù hợp để thiết bị được đưa vào danh sách giá cả phải chăng.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…