Samsung Galaxy A35 sẽ được trang bị chipset Exynos?

0
0

 - Galaxy A35 là một trong những chiếc điện thoại tầm trung của Samsung chưa ra mắt. Tuy nhiên, hình ảnh kết xuất của điện thoại đã bị rò rỉ vào những ngày đầu tiên của năm 2024, vì vậy ít nhất chúng ta cũng biết thiết kế của máy trông ra sao.

Mặc dù Galaxy A35 được coi là một bản nâng cấp nhẹ so với Galaxy A34 nhưng vẫn chưa có thông tin nào về thông số kỹ thuật của nó xuất hiện trên Internet. Được giới thiệu khoảng một năm trước, Galaxy A34 có màn hình lớn Super AMOLED FHD+ 6,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz và kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

 

Ngoài ra, điện thoại còn được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Dimension 1080, kết hợp với cấu hình RAM và dung lượng lưu trữ như sau: RAM 6GB/dung lượng lưu trữ 128GB, RAM 8GB/dung lượng lưu trữ 128GB hoặc RAM 8GB/dung lượng lưu trữ 256GB. Nhờ danh sách điểm chuẩn (thông qua Nashville Chatter), cuối cùng chúng ta cũng biết rằng, Samsung đã bỏ chip của MediaTek để chuyển sang sử dụng một trong những chipset của chính mình, đó là Exynos 1380.

Danh sách trên trang đánh gia điểm chuẩn Geekbench cũng tiết lộ rằng, điện thoại sẽ có ít nhất 6GB RAM, nhưng điều này hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên. Các báo cáo trước đây cũng cho rằng Galaxy A35 sẽ có màn hình phẳng 6,6 inch, nhưng đó là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay.

Một điều đáng nói khác là Samsung Galaxy A35 sẽ xuất xưởng với Android 14, vì vậy điện thoại có thể nhận được ít nhất bốn bản cập nhật hệ điều hành Android lớn nếu Google tiếp tục phát hành một bản mỗi năm.

Có khả năng Galaxy A34 đã được ra mắt vào tháng 3 năm nay và giá bán sẽ không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.​

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...