Motorola Moto G64 xuất hiện trực tuyến trước ngày ra mắt

0
0

 - Có vẻ như Motorola đang chuẩn bị sản xuất một điện thoại 5G giá cả phải chăng khác, đó là Moto G64 5G. Thiết bị này sẽ được ra mắt như một phần của gia đình Moto G, vì vậy các chuyên gia kỳ vọng đây sẽ là một trong những thiết bị cầm tay Motorola 5G rẻ nhất.

Điều đó không có nghĩa là Moto G64 không đáng để quan tâm, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá cả phải chăng. Được phát hiện trên nền tảng trò chơi của Google (Google Play Console), Moto G64 trông rất giống nhiều điện thoại thông minh Moto G đã có mặt trên thị trường.

 

Cùng với hình ảnh tiết lộ thiết kế mặt trước của điện thoại, danh sách trên Google Play Console cũng xác nhận một số thông số kỹ thuật chính, bao gồm bộ xử lý MediaTek Dimensity 7020 và RAM 8/12GB.

Vì điện thoại sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 7020 nên điều đó có nghĩa là nó cũng sẽ hỗ trợ 5G, do đó biến Moto G64 trở thành một chiếc điện thoại giá cả phải chăng trở nên hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, danh sách Google Play Console còn tiết lộ Moto G64 5G có màn hình Full HD+ với độ phân giải 2400 x 1080 pixel và 400 ppi. Thật không may, không có đề cập đến kích thước màn hình của điện thoại, nhưng xét đến mẫu trước đó, Moto G54, có màn hình FHD + 6,5 inch, có khả năng mẫu sắp ra mắt sẽ có màn hình tương tự.

Các chuyên gia vẫn chưa tìm hiểu thêm về cấu hình camera và kích thước pin của điện thoại, nhưng chắc chắn rằng sẽ có thêm thông tin về Moto G64 trong vài tuần tới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


AI - trợ thủ đắc lực giúp sinh viên ôn thi cuối kỳ hiệu quả

(VnMedia) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp việc ôn thi cuối kỳ tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

Apple xin lỗi vì quảng cáo iPad Pro gây tranh cãi

(VnMedia) - Apple đã xin lỗi và thừa nhận đã “thất bại” với quảng cáo iPad Pro mới nhất của mình.

Tăng cường hiệu suất và mở rộng doanh nghiệp với công nghệ chuyển đổi số đột phá - oneSME

(VnMedia) - Tại sự kiện Biztech Vietnam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, VNPT đã giới thiệu oneSME - nền tảng Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên tục tăng gần 3 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC lại lập đỉnh mới 

(VnMedia) – Lúc 14h20 phút chiều nay (10/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đang niêm yết ở mức kỷ lục 92,4 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng đang niêm yết ở mức 76,4 triệu đồng/lượng.

Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.