HLV Hoàng Anh Tuấn: “Giải U23 châu Á là cơ hội lớn đối với các cầu thủ trẻ”

0
0

 - Trong buổi họp báo trước thềm giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.

 

Chia sẻ tại buổi họp báo, HLV trưởng U23 Việt Nam cho biết: “Đội bóng của chúng tôi là một đội tương đối trẻ tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là lực lượng tương lai của bóng đá Việt Nam. Vì vậy, giải đấu này sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm cho tương lai, hướng đến vị trí tại đội tuyển quốc gia.

Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ và việc được thi đấu cùng các đội bóng chất lượng là cơ hội tốt và các cầu thủ cần tập trung để thể hiện bản thân. Đó là điều các cầu thủ cần làm và tôi tin họ có thể làm được”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về trận đấu với tuyển U23 Kuwait vào lúc 22h30 ngày 17/4, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Bảng đấu của chúng tôi không có đội bóng yếu. Trận đấu đầu tiên luôn không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã hoàn tất sự chuẩn bị. Trong bóng đá, trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì không thể nói trước về kết quả. Tôi hi vọng tất cả các đội đều sẽ thể hiện tốt trong lượt đấu đầu tiên”.

Cùng tham dự họp báo, HLV trưởng U23 Kuwait Emilio Peixe khẳng định giải đấu này là sự chuẩn bị cho tương lai của bóng đá Kuwait. “Các đội cùng bảng đều là các đối thủ có nhiều kinh nghiệm ở giải đấu. Vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ phát triển. Chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu này hơn 1 năm.

Trong bóng đá mọi người đều muốn thắng vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng cạnh tranh, thể hiện những gì tốt nhất. Toàn đội đang rất hứng khởi để được thi đấu cùng 3 đối thủ còn lại trong bảng”.

Nói thêm về trận đấu với đội tuyển U23 Việt Nam, ông Emilio Peixe chia sẻ: “Trận đấu đầu tiên chúng tôi sẽ gặp đối thủ mạnh là đội U23 Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích về đội bóng này. Tôi mong muốn các cầu thủ thể hiện được hình ảnh của bóng đá Kuwait và được tận hưởng niềm vui tại giải đấu, cũng như tích lũy kinh nghiệm cho tương lai”.

Ở cặp đấu còn lại, HLV trưởng U23 Uzbekistan - Timur Kapadze khẳng định quyết tâm cạnh tranh chức vô địch tại mùa giải năm nay. “Các cầu thủ hiện không gặp bất kỳ chấn thương nào và đã sẵn sàng cho giải đấu. Chúng tôi đã làm việc và cùng nhau tập luyện, chuẩn bị trong thời gian dài để hướng đến việc một lần nữa giành được ngôi vị cao nhất”.

Trong khi đó, HLV trưởng U23 Malaysia - Juan Garrido bày tỏ: “Ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi gặp đội bóng được đánh giá là rất mạnh tại giải đấu. Chúng tôi cần có trạng thái tốt nhất để bước vào trận đấu này. Nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị và sẵn sàng”.

Giải U23 châu Á 2024 diễn ra tại Qatar từ 15/4 đến 3/5 tới, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng U23 Uzbekistan, Kuwait và Malaysia. Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4. Ở hai lượt trận tiếp theo, đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia vào ngày 20/4 và gặp U23 Uzbekistan vào ngày 23/4.

Ngoài việc cạnh tranh các thứ hạng, vòng Chung kết U23 châu Á kỳ này còn là giải đấu để xác định các đại diện châu Á tham dự Olympic Paris 2024. Cụ thể, top 3 đội tuyển U23 của giải sẽ giành quyền dự Olympic Paris 2024. Đội đứng thứ tư (thua trong trận tranh hạng ba) sẽ góp mặt ở trận play-off với đối thủ là đại diện của châu Phi để tranh một suất đến nước Pháp dự Thế vận hội.

* Ưu đãi độc quyền dành riêng cho gói cước addon K+ của Truyền hình MyTV, VNPT trong tháng 4 & 5/2024. Cơ hội tuyệt vời để thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh cùng các giải thể thao, phim ảnh đặc sắc với chính sách giá tốt chưa từng có!

Từ ngày 1/4 đến hết ngày 10/5/2024, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại "Tặng đến 2 tháng cước khi đăng ký gói K+" sẽ nhận ngay chính sách độc quyền hot nhất năm nay đối với gói K+ của Truyền hình MyTV. Khách hàng được tặng 01 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 3 tháng đến 5 tháng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay 02 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 6 tháng đến 18 tháng.

Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước, khách hàng vui lòng tham khảo tại Website MyTV. Liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được lắp đặt, tư vấn và hỗ trợ.

PV


Ý kiến bạn đọc


Nhiệt độ Hà Nội trưa 30/4 cao hơn hôm qua 6 độ C, ngày mai đón không khí lạnh

(VnMedia) - Nhiệt độ đo được tại Hà Nội trưa ngày 30/4 cao hôm hôm qua (29/4) tới 6 độ C. Tuy nhiên, khoảng gần sáng 01/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ…

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (30/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 2 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn duy trì ở mức cao trên 76 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).