Người dân thủ đô có thêm trải nghiệm cửa hàng giao dịch kiểu mẫu của VNPT

0
0

 - Ngày 06/11/2023, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã tưng bừng khai trương Cửa hàng giao dịch phục vụ khách hàng trên địa bàn khu đô thị Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Đây là cửa hàng kiểu mẫu nằm trong chủ trương phát triển kênh bán hàng được thiết kế, trang bị hình ảnh nhận diện thương hiệu và tổ chức hoạt động theo mẫu chuẩn nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng VNPT ngày một tốt hơn.

Ông Đỗ Văn Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội cùng đại diện các đơn vị trực thuộc dự Khai trương Cửa hàng giao dịch.

Với tinh thần phục vụ “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, ngay sau giờ khai trương, nhân viên VNPT đã niềm nở đón nhiều lượt khách đến thực hiện giao dịch các dịch vụ viễn thông. Nhân dịp này, Quý cư dân Vinhome Ocean Park tới dự lễ khai trương sáng nay đã nhận được nhiều phần quà hấp dẫn có tổng trị giá các giải thưởng gần 15 triệu đồng. Đồng thời để tri ân khách hàng khi đến giao dịch lắp mạng Internet, truyền hình MyTV, hoà mạng dịch vụ VinaPhone,…. VNPT trên địa bàn đang có nhiều ưu đãi cho Khách hàng như: Tặng đến 2 tháng sử dụng khi đăng ký lắp đặt Internet và truyền hình MyTV, …

Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Cửa hàng trong ngày khai trương

Đến với cửa hàng giao dịch, quý khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như: Thanh toán cước viễn thông VNPT, mua sim Vinaphone, được nhân viên tư vấn các gói cước Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng, làm lại sim Vinaphone hoặc cập nhật thông tin thuê bao, đăng ký sử dụng các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin khác...

Chúc Cửa hàng giao dịch mới ngày nào cũng tấp nập khách hàng, doanh thu tăng cao, được khách hàng tín nhiệm ưu tiên lựa chọn dùng!

Một số hình ảnh đẹp trong ngày khai trương:

Lãnh đạo đơn vị chụp hình lưu niệm cùng CBCNV địa bàn TTVT1-Phòng BHKV 1

P.V


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.

Xem trọn vẹn vòng Chung kết Euro 2024 trên dịch vụ MyTV đa nền tảng của VNPT

(VnMedia) - Kỳ UEFA EURO 2024 sắp khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên hệ thống dịch vụ MyTV của tập đoàn VNPT.

Giá vàng thế giới giảm sâu, trong nước đứng im

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (14/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm sâu gần 19 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu và vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên mức giá được niêm yết trước đó.

Lỗ hổng zero-day ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel đã bị khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Google đã phát hành bản vá cho 50 lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel của mình và cảnh báo rằng một trong số đó đã bị khai thác trong các cuộc tấn công có chủ đích dưới dạng zero-day.