Điểm tin bóng đá Việt Nam mới nhất: Bất ngờ trước mức lương của Hoàng Đức

0
0

 - Bóng đá Việt Nam đang trải qua giai đoạn có nhiều sự thay đổi bất ngờ khi đang trong mùa giải V-League, sắp tới kỳ chuyển nhượng và đặc biệt là sự kiện U23 Châu Á 2024 đang diễn ra.

U23 Việt Nam đã tỏa sáng tại VCK U23 châu Á 2024 với một số thông số ấn tượng

Nếu thường xuyên xem trực tiếp bóng đá U23 Châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam đã sớm giành vé vào vòng tứ kết chỉ sau 2 lượt trận vòng bảng. Trong trận cuối gặp U23 Uzbekistan, họ sẽ tranh ngôi đầu bảng D.

Theo thống kê từ trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), U23 Việt Nam cùng U23 Thái Lan là 2 đội có tỷ lệ "Chuyển hóa cú dứt điểm thành bàn thắng" cao nhất giải tính đến thời điểm hiện tại. Với 15 lần dứt điểm, U23 Việt Nam đã ghi được 5 bàn, đạt tỷ lệ chuyển hóa thành công là 33%. Ngoài ra, tỷ lệ dứt điểm trúng đích của đội cũng vượt trội hơn cả U23 Kuwait (56% so với 29%) và U23 Malaysia (36% so với 33%).

Hoàng Đức sở hữu mức lương khủng

Vừa qua, Thể Công Viettel đã chính thức thông báo rằng họ đã thành công trong việc thuyết phục Hoàng Đức ký kết một bản hợp đồng mới kéo dài thêm 3 năm. Theo đó, bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ kéo dài tới tháng 1/2028.

Phát biểu về quyết định ở lại của mình, Hoàng Đức cho biết: "Tôi luôn ưu tiên số 1 là được thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới".

Theo thông tin tiết lộ, để thuyết phục Hoàng Đức ở lại, Thể Công Viettel đã phải đưa ra mức lương khoảng 40.000 USD/tháng, gấp đôi con số mà Pathum Utd từng đề xuất để mời tiền vệ này.

Con số 40.000 USD/tháng của Hoàng Đức ở Thể Công Viettel cũng cao hơn rất nhiều so với mức lương 100 triệu đồng/tháng mà Quang Hải nhận ở CLB CLB CAHN và Công Phượng 25.000 USD/tháng ở Yokohama FC.

Văn Toàn đồng ý ký hợp đồng 3 năm với CLB Hà Nội

Trong một thông báo được phát đi vào tối ngày 10/4, CLB Hà Nội đã chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Đậu Văn Toàn thêm 3 mùa giải, kéo dài đến hết mùa giải 2026/2027. Điều này có nghĩa là cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB bóng đá Hà Nội trong thời gian tới.

Trong khi xem bóng đá mùa giải hiện tại, Văn Toàn đã thể hiện sự ổn định và luôn là lựa chọn hàng đầu của các HLV trưởng. Tính từ đầu mùa đến nay, tiền vệ 27 tuổi đã ra sân trong 19 trận đấu trên tổng số 22 trận của đội bóng Thủ đô trên mọi đấu trường.

Tại AFC Champions League, Đậu Văn Toàn đã xuất phát từ đầu trong cả hai trận đấu chiến thắng trước Wuhan Three Towns và Urawa Red Diamonds. Dưới sự dẫn dắt của HLV Daiki Iwamasa, Văn Toàn thường xuyên được sử dụng cùng Đỗ Hùng Dũng và Brandon Wilson, với vai trò giống như một tiền vệ mỏ neo thực thụ.

ĐT Việt Nam liên tiếp đối đầu với Uzbekistan

Trong khuôn khổ VCK futsal châu Á, ĐT futsal Việt Nam của HLV Diego Giustozzi sẽ đối đầu với ĐT futsal Uzbekistan vào lúc 21h00 ngày 24/4, trong trận tứ kết. Giải đấu này quyết định 4 đội xếp hạng cao nhất giành quyền dự FIFA Futsal World Cup 2024. Dù Uzbekistan được đánh giá cao và là đội chủ nhà của World Cup futsal, nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn có cơ hội giành vé vào bán kết hoặc tham dự vòng play-off dành cho các đội thất bại. Đây là cơ hội để thử thách và đánh giá thực lực của đội bóng.

PV
Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.