Dự đoán vòng 31 NHA: Cuộc đại chiến tranh ngôi vương ngày càng khốc liệt

0
0

 - Vòng 31 mùa giải Ngoại Hạng Anh đang trong giai đoạn diễn ra, chỉ còn vài trận đấu nữa thôi giải đấu này sẽ kết thúc và tìm kiếm được nhà vô địch mới. Tính tới thời điểm hiện nay thì Man City, Arsenal và Liverpool đang là 3 đội dẫn đầu. Đặc biệt, trong vòng 31 này sẽ có một trận quyết tử giữa Man City vs Asrneal để kiếm thêm điểm, còn về phía Liverpool gặp đối thủ nhẹ ký hơn.

Cuộc đại chiến Man City vs Arsenal, sát hạch HLV ở Anfield

Gần kết thúc mùa giải, Man City, Liverpool và Arsenal chính là 3 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch năm nay khi đang dẫn đầu trên MXH. Nếu xem trực tiếp bóng đá các trận đấu vừa qua, Man Xanh và Lữ Đoàn Đỏ không thể đánh bại nhau, nên phía Pháo Thủ hiện tại đang khá tự tin khi mình đang dẫn đầu, dành được chiến thắng trước Man City ở lượt đi. Tuy nhiên, để có thể tạo được sự cách biệt trước nhà ĐKVĐ 4 điểm, đòi hỏi Arsenal cần phải dành thắng lợi tại Etihad sắp tới đây. Được biết đây là nơi mà họ đã từng thua thảm hại vào năm 2015.

Trước tình hình hiện tại, thầy trò HLV Mikel Arteta cũng đang đặt mục tiêu về cú đúp chiến thắng trước đoàn quân của Pep Guardiola, bởi vì phía Man Xanh đang bị thiệt hại nghiêm trong về đội hình sau đợt tập trung đội tuyển vừa qua, chẳng hạn như Manuel Akanji Kyle Walker, John Stones hay đến cả Erling Haaland cũng đang bị chấn thương khiến ông Pep đang khá lo lắng, đau đầu.

Tất nhiên, về phía Man Xanh ngay từ đầu mùa giải đã có sự tổn thất lực lượng, cho đến thời điểm hiện tại vẫn duy trì được cuộc bám đuổi ngôi vương vững chãi cũng cho thấy một phong độ thi đấu rất tốt. Thậm chí, họ còn có cơ sở để leo lên ngôi vương ở mùa giải này, nếu ở mùa trước ở trận thi đấu lượt về thì giữa hai đội cũng là trận đấu then chốt dẫn tới Man City bắt kịp Arsenal dành lại được cho mình chức vô địch.

Nhưng để Man City giành được chiến thắng, về phía Liverpool phải bị Brighton thắng hoặc ít nhất cầm hòa trong vòng 31 này. Đây được xem là trận đấu vô cùng thú vị khi được biết Xabi Alonso sẽ ở lại Leverkusen thêm mùa nữa. Chính điều này sẽ gây ra sự kịch tính khi xem trực tiếp bóng đá tại Anfield, đây được xem là một cuộc sát hạch cho HLV Roberto De Zerbi để ông có thể kế tục Jurgen Klopp từ mùa sau.

Cuộc dua top 4 hiện ai nắm đằng chuôi?

Trong top 4 còn có sự góp mặt của Tottenham cũng rất thú vị. Mặc dù ở vòng 31 này Tottenham chỉ đối đầu với Luton Town ngay tại sân nhà, nhưng sức ép của họ khá lớn khi nếu thắng sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua top 4 và cơ hội của chính Spurs. Nếu xem trực tiếp euro trận đấu với Fulham vừa qua, Tottenham đã để thua với tỷ số 0 – 3 khiến họ mất lợi thế, nên nếu có thắng trong trận tiếp theo cho đủ số trận với Aston Villa thì Spurs vẫn khó vươn lên vì 2 đội đang có hiệu số gần ngang nhau. Mặc dù vậy, đối thủ của họ là Luton Town cũng không quá mạnh so với Wolverhampton, đội sẽ có làm chuyến trên sân Villa Park sắp tới.

Còn về phía Aston Villa chắc sẽ phải nhờ đến Zaniolo giải cứu trước thất bại với West Ham trong tuần này khi cầu thủ người Ý này đang muốn trở về Serie A. Tuy nhiên, điểm đáng nói ở đây chính là tuyến phòng ngự của họ khi Aston Villa chỉ mới giữ sạch lưới 3/10 trận ở mọi đấu trường từ đầu tháng 2 đến giờ.

Còn ở MU thì khả năng trượt top 4 rất cao, nhưng O’Neil không thể chờ đợi cơ hội sang MU thời điểm này. Chính chiến thắng trước Liverpool ở tứ kết FA Cup vừa qua đã giúp O’Neil tạm thời an toàn, nhưng khả năng họ thắng trước Brentford đã cao hơn trước vì đội bóng thành London đã thua 6/14 trận trên sân nhà mùa này.

Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh và dự đoán kết quả tuần này như sau:

Thứ Bảy, 30/3

19h30: Newcastle - West Ham (dự đoán: hòa 1-1)

22h: Nottinham Forest - Crystal Palace (2-2)

22h: Sheffield United - Fulham (0-2)

22h: Tottenham - Luton Town (2-1)

22h: Bournemouth - Everton (2-1)

22h: Chelsea - Burnley (3-0)

Chủ nhật, 31/3

0h30: Aston Villa - Wolverhampton (2-1)

3h: Brentford - MU (1-2)

20h: Liverpool - Brighton (3-1)

22h30: Man City - Arsenal (1-1)

PV
Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.