Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2023 chính thức ra mắt tại Thái Lan

0
0

 - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross đã được giới thiệu tại Thái Lan với khác biệt lớn so với thị trường Việt Nam ở trang bị hộp số CVT.

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2023 (BIMS), Mitsubishi đã giới thiệu bộ đôi Xpander và Xpander Cross mới với nhiều nâng cấp về ngoại hình và khoang cabin, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc MPV giá rẻ tại thị trường này như: Toyota Veloz, Honda BR-V và Hyundai Stargazer vừa ra mắt.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 tại Thái Lan.

Theo đó, Mitsubishi Xpander được bán ra với 2 phiên bản GLS-LTD và GT có giá lần lượt 799.000 baht (khoảng 550 triệu đồng) và 895.000 baht (khoảng 617 triệu đồng); trong khi Xpander Cross mới sở hữu duy nhất 1 phiên bản có giá 946.000 baht (khoảng 652 triệu đồng).

Các nâng cấp trên 2 mẫu xe này ở Thái Lan cũng tương tự thị trường Việt Nam trước đây với các thay đổi về ngoại hình như: Cụm đèn LED hình chữ T, các thanh trang trí trên lưới được làm lớn hơn, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại....

Phiên bản GT thể thao của Xpander 2023 trưng bày tại BIMS.

Bên trong khoang cabin, bộ đôi này sở hữu nội thất thiết kế đơn giản hơn với các đường kẻ ngang cho cảm giác rộng rãi, màn hình giải trí cảm ứng tăng lên 9 inch, vô-lăng thiết kế mới, các nút điều khiển dạng công tác,....

Ngoài ra, Xpander facelift ở Thái Lan sở hữu các trang bị quen thuộc tương tự Việt Nam như: Bánh mâm 17 inch, màn hình đồng hồ 4,2 inch, khởi động không cần chìa, ghế da, camera lùi, hệ thống giải trí với kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng loạt hệ thống an toàn cơ bản. Trong khi đó, Xpander Cross mới nổi bật với hệ thống Active Yaw Control - Vào cua chủ động.

Khoang nội thất của Mitsubishi Xpander 2023 tại Thái Lan.

Cả 2 mẫu xe này đều tiếp tục được trang bị động cơ xăng MIVEC 1.5L 4 xi-lanh hút khsi tự nhiên, cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, đi kèm hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT (Việt Nam là số tự động 4 cấp) và hệ dẫn động cầu trước.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò thanh toán đơn hàng nhận "hoa hồng"

(VnMedia) - Mặc dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng. Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này.

Thí điểm "Sổ sức khỏe điện tử" phục vụ tích hợp trên ứng dụng VNelD

(VnMedia) -  Ngày 21/5/2024, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định số 1332/QĐ-BYT về việc ban hành "Sổ sức khỏe điện tử" phục vụ tích hợp trên ứng dụng VNeID.

Giá vàng thế giới đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (23/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục có thêm một phiên giảm sâu, tới 39,97 USD/ounce, tương đương 1,65%,

Ở nơi bệnh viện không giấy tờ

(VnMedia) - Tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bệnh nhân đến khám không cần phải chờ xếp hàng lấy số, khi tái khám không cần mang theo hồ sơ bệnh án và các giấy tờ, bác sỹ không cầm mang trên tay những tập bệnh án dày để tra cứu...

Thanh toán không dùng tiền mặt tăng gần 57%

(VnMedia) - Theo số liệu thống kê, trong Quý I/2024, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tiếp tục đạt được những kết quả tích cực so với cùng kỳ. Giao dịch TTKDTM tăng 56,57% về số lượng và 31,35% về giá trị; qua kênh internet tăng 48,81% về số lượng và 25,73% về giá trị.