Top 10 thương hiệu bán nhiều ô tô nhất tháng 10/2023: Hyundai duy trì vị thế

0
0

 - Các vị trí dẫn đầu về doanh số vẫn gồm các thương hiệu quen thuộc tương tự tháng trước; Hyundai, với sự góp mặt thêm của hai mẫu xe mới là Palisade và Custin, dù chưa có được kết quả kinh doanh như ý nhưng cũng đã giúp thương hiệu Hàn Quốc này duy trì vị thế. Trong khi đó với Toyota, cho dùng cũng đã có thêm những cái tên mới nhưng bù lại, ngày càng có nhiều mẫu xe kinh doanh bết bát nên khoảng cách với đối thủ ngày càng xa...

Trong tháng 10, Hyundai tiếp tục dẫn đầu về thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường trong nước với 7.458 chiếc, tăng mạnh nhất trong danh sách với mức 24,8%, đồng thời cũng nới rộng khoảng cách với các vị trí tiếp theo. Điều này có được là nhờ công lớn từ các mẫu SUV với doanh số tốt như: Creta, Tucson và Santa Fe.

Trái lại, Toyota tiếp tục giảm doanh số với 4.041 chiếc nhưng vẫn giữ được vị trí thứ hai, vấn đề nằm ở các mẫu xe bán chạy trước đây đều sụt giảm doanh số trong những tháng vừa qua. Trong khi đó, KIA tiếp tục đứng thứ 3 với 4.020 chiếc, tăng nhẹ so với tháng trước nhờ các mẫu Sonet và Seltos vẫn đạt lượng xe bán ra thị trường khá cao.

Các vị trí tiếp theo có mức tăng trưởng và sụt giảm doanh số ở mức nhỏ nên về cơ bản không thay đổi gì nhiều trong tháng 10. Trong đó, Mazda, Ford và Mitsubishi có lợi thế với một số mẫu xe bán chạy nhất tháng như: CX-5, Ranger và Xpander nhưng cũng khó gồng gánh thương hiệu lên các vị trí cao hơn.

Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất Việt Nam trong tháng 10/2023:

Số liệu tổng hợp từ VAMA và TG Group. Theo TGPT

(*) Kể từ thống kê doanh số các hãng trong tháng 8/2023 này, với lý do đáp ứng yêu cầu của thị trường chứng khoán Mỹ, VinFast sẽ chỉ công bố doanh số theo từng Quý trong năm, do đó kể từ tháng này chúng tôi sẽ đặt doanh số của VinFast trong một nội dung riêng. Xin trân trọng thông báo tới bạn đọc.

 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.

Xem trọn vẹn vòng Chung kết Euro 2024 trên dịch vụ MyTV đa nền tảng của VNPT

(VnMedia) - Kỳ UEFA EURO 2024 sắp khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên hệ thống dịch vụ MyTV của tập đoàn VNPT.

Giá vàng thế giới giảm sâu, trong nước đứng im

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (14/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm sâu gần 19 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu và vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên mức giá được niêm yết trước đó.

Lỗ hổng zero-day ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel đã bị khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Google đã phát hành bản vá cho 50 lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel của mình và cảnh báo rằng một trong số đó đã bị khai thác trong các cuộc tấn công có chủ đích dưới dạng zero-day.