Hyundai Venue chính thức ra mắt, khởi điểm 539 triệu đồng

0
0

 - Đối thủ chính thức của KIA Sonet và Toyota Raize, chiếc Hyundai Venue đã chính thức ra mắt, với 2 phiên bản, chiếc urban-SUV này có giá bán khởi điểm từ 539 triệu đồng.

 

Những thiếu hụt về sản phẩm ở phân khúc urban-SUV đã chính thức được Hyundai Thành Công xoá bỏ khi cho ra mắt mẫu Hyundai Venue, cái tên mới nhất trong dải sản phẩm xe gầm cao của thương hiệu Hàn Quốc tại Việt Nam.

Hyundai Venue được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, và sẽ có hai phiên bản; Hyundai Venue Tiêu chuẩn có giá bán 539 triệu đồng và Hyundai Venue Đặc biệt có giá bán 579 triệu đồng.

 

Tại Việt Nam, Hyundai Venue sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ KIA Sonet và Toyota Raize. hai mẫu xe đã bán được trong năm 2023 (đến hết tháng 11) lần lượt là 10.012 chiếc và 4.234 chiếc.

Hyundai Venue tại Việt Nam sẽ được trang bị tiêu chuẩn động cơ xăng I3 tăng áp T-GDI dung tích 1.0L đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp cho công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, và momen xoắn cực đại 172Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút. Chiếc xe này cũng được trang bị ba chế độ lái Normal - Eco - Sport và một số trang bị an toàn đáng quan tâm như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát thân xe VSM, hề thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng 6 túi khí, camera/cảm biến lùi…

 

Một số trang bị đáng quan tâm trên mẫu xe này bao gồm hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hào tự động, chìa khoá thông minh tích hợp khởi động từ xa, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch có hỗ kết nối Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth đi cổng sạc dạng USB Type-C, đèn pha tự động, hệ thống điều khiển hành trình kèm tính năng giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp TPMS…

 

 

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.

Sắp diễn ra Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024

(VnMedia) - Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 sẽ được diễn ra trong 02 ngày 28-29/05/2024 tại Hà Nội.