OnePlus 11 sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 7/2 tới đây

0
0

 - Năm 2023 mới bắt đầu và cuộc chiến để giành được danh hiệu chiếc smartphone tốt nhất năm cũng mới chớm diễn ra và một trong những ứng cử viên chính đầu tiên đã có mặt. OnePlus đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu của mình cho năm 2023 - OnePlus 11 tại Trung Quốc.

Điều đáng nói, OnePlus 11 mới trình làng tại thị trường Trung Quốc và phiên bản quốc tế của chiếc flagship này chưa biết đến bao giờ mới xuất hiện. Tuy nhiên, không để người dùng bên ngoài thị trường Trung Quốc phải chờ đợi thấp thỏm, thông tin chính thức từ chính OnePlus liên quan đến phiên bản quốc tế của OnePlus 11 đã được xác nhận.

 

Theo đó, OnePlus 11 sẽ ra mắt quốc tế và sẽ lên kệ tại Mỹ ngay sau ngày 7/02/2023. Rất có thể, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ở Ấn Độ vào cùng thời điểm nói trên. Sự kiện này sẽ được phát trực tuyến, vì vậy nếu ban muốn theo dõi sự kiện có thể xem bài viết chính thức về chia sẻ về cách theo dõi sự kiện trực tuyến từ nhà sản xuất. Giới chuyên môn cũng hy vọng tai nghe OnePlus Buds Pro 2 sẽ ra mắt cùng với OnePlus 11.

OnePlus 11 đi kèm với rất nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng. Máy có thiết kế được tân trang lại, với mô-đun máy ảnh hình tròn dường như là tâm điểm của điện thoại thông minh mới. Quan trọng nhất, OnePlus 11 được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, đây là vi xử lý mới nhất và tốt nhất của Qualcomm.

Mặc dù OnePlus 11 đã không còn biệt danh 'Pro' đi kèm, nhưng đây là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất mà nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường. Mặc dù thông tin về thiết bị sẽ có giá bao nhiêu ở Hoa Kỳ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo ước tính của các chuyên gia, máy sẽ có giá khoảng 900 USD.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...