Máy tính bảng OnePlus Pad được bổ sung tính năng quan trọng

0
0

 - Tuần trước, OnePlus đã công bố kế hoạch phát hành một bản cập nhật quan trọng cho chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình, OnePlus Pad. Tuy nhiên, bản cập nhật hiện chỉ được cung cấp cho những khách hàng đã mua máy tính bảng và từ những gì công ty Trung Quốc tuyên bố, có vẻ như không phải ai cũng sẽ được hưởng lợi từ các tính năng mới.

 

Theo một bài đăng được xuất bản trên diễn đàn cộng đồng OnePlus, bản cập nhật hiện đang được tung ra trên toàn cầu được cho là sẽ mang tính năng “Chia sẻ dữ liệu di động” cho OnePlus Pad. Với tính năng mới này, người dùng sẽ có thể chia sẻ trực tiếp dữ liệu di động 5G với điện thoại của họ trong cùng một tài khoản mà không cần sử dụng tính năng điểm phát sóng.

Tuy nhiên, có vẻ như tính năng này sẽ không được phát hành ở Châu Âu. OnePlus đã quyết định trì hoãn việc ra mắt tính năng Chia sẻ dữ liệu di động ở các quốc gia châu Âu vì “trải nghiệm chức năng và các chỉ số hiệu suất liên quan không thể đáp ứng các yêu cầu về trải nghiệm người dùng”.

Các khu vực khác không bị ảnh hưởng và sẽ nhận được tính năng này. Mặc dù cách diễn đạt của tuyên bố trên có thể khiến khách hàng châu Âu hy vọng rằng, tính năng Chia sẻ dữ liệu di động cuối cùng cũng sẽ được thêm vào máy tính bảng của họ, nhưng thực tế không phải vậy.

Rõ ràng, OnePlus sẽ theo dõi hiệu suất của tính năng này và đánh giá việc phát hành rộng rãi nó trong tương lai, điều đó có nghĩa là hiện tại nhà sản xuất thiết bị di động đến từ Trung Quốc này không có kế hoạch cung cấp tính năng này ở châu Âu. Thật kỳ lạ khi OnePlus quyết định tung ra bản cập nhật khi biết rằng, một phần lớn khách hàng của họ sẽ không được hưởng lợi từ nội dung của nó.

Có lẽ OnePlus thực sự cần quan sát cách người dùng OnePlus Pad sử dụng tính năng này và liệu họ có hài lòng với hiệu suất của nó hay không. Dù bằng cách nào, nếu nhận được bản cập nhật này, bạn sẽ có thể bỏ qua điểm phát sóng và chia sẻ dữ liệu di động 5G với điện thoại của mình.

Ngoài Chia sẻ dữ liệu di động, bản cập nhật cũng sẽ mang tính năng Chia sẻ cuộc gọi đến OnePlus Pad. Tính năng này sẽ cho phép người dùng nhận và thực hiện cuộc gọi trên nhiều thiết bị. Ngoài ra, Tự động kết nối là một tính năng mới cho phép ghép nối OnePlus Pad với bất kỳ điện thoại thông minh OnePlus tương thích nào gần đó.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tính năng Phát chuyển tiếp ứng dụng giúp người dùng OnePlus Pad dễ dàng chuyển đổi giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh OnePlus của họ trong khi xem TV, lướt mạng xã hội và chỉnh sửa tài liệu. Tất cả các tính năng này đều có sẵn cho tất cả mọi người, kể cả người dùng ở Châu Âu.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.