OnePlus 12 rò rỉ thông số vi xử lý, camera và pin

0
0

 - Theo thông tin trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, OnePlus 12 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 3 vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10.

 

Nguồn tin trên hoàn toàn khớp với những gì mà các chuyên gia khá tin cậy trên làng công nghệ thế giới như Digital Chat Station chia sẻ vào tháng trước. Điều khiến chipset OnePlus 12 trở nên hấp dẫn chính là cấu hình lõi CPU được cho là 1+5+2. Như vậy, chipset này sẽ có một lõi CPU Cortex-A4 Prime, năm lõi CPU hiệu suất Cortex-A720 và hai lõi hiệu suất Cortex-A520.

Với cách bố trí này, chipset Snapdragon 8 Gen 3 sẽ mạnh hơn rất nhiều so với Snapdragon 8 Gen 2 hiện tại. Cùng với đó Chipset Snapdragon 8 Gen 3 sẽ bao gồm chip đồ họa GPU Adreno 750. Con chip này sẽ được xưởng đúc hàng đầu thế giới TSMC sản xuất bằng nút quy trình N4P (4nm), đây thực sự là bước cải tiến thứ ba của quy trình sản xuất 5nm.

OnePlus 12 được đồn đoán sẽ trang bị màn hình cong siêu hẹp độ phân giải 2K do Samsung sản xuất. Máy sẽ có một camera selfie đục lỗ ở giữa phần trên cùng của màn hình. Kích thước của màn hình của máy đến nay vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên các chuyên gia dự đoán là nó sẽ không khác nhiều so với tấm nền AMOLED 6,7 inch được sử dụng trên OnePlus 11.

Về camera cho OnePlus 12, đó sẽ là một bản nâng cấp, bao gồm một camera chính 50MP được hỗ trợ bởi cảm biến hình ảnh Sony IMX9, ngoài ra còn có một camera góc siêu rộng 50MP và một ống kính tele kính tiềm vọng sử dụng cảm biến OmniVision OV64B.

Dung lượng pin của OnePlus 12 sẽ vượt quá dung lượng 5000mAh, theo chuyên gia dự đoán, đây có thể có thể là thời lượng pin tuyệt vời cho điện thoại. Với việc hỗ trợ cho sạc 150W, cấu hình pin của smartphone này tạm ổn, tuy nhiên có thể thấy tốc độ sạc giảm ở Hoa Kỳ.

Theo nguồn tin rò rỉ, OnePlus có thể tiết lộ điện thoại mới vào tháng 12 này và đây có thể là điện thoại đầu tiên được cung cấp bởi bộ xử lý ứng dụng thế hệ tiếp theo của Qualcomm.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.