ASUS ZenFone 10 được nâng cấp Android 14: Cải tiến ứng dụng, cải thiện chất lượng cuộc gọi và hơn thế nữa

0
0

 - Tin vui dành cho chủ sở hữu ASUS ZenFone 10, đó là bản cập nhật Android 14 được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng đã ra mắt, mang đến những cải tiến mới về hiệu suất và các tính năng mới cho thiết bị. Hãy cùng đi sâu vào chi tiết của bản cập nhật quan trọng này.

 

Dưới những tính năng mới có trên ASUS ZenFone 10 khi được cập nhật lên Android 14:

Ưu điểm của Android 14: Trải nghiệm phiên bản Android mới nhất với ngôn ngữ thiết kế Material You mới, cài đặt quyền riêng tư nâng cao và hiệu suất được cải thiện.

Ứng dụng được tân trang lại: ASUS đã cải tiến nhiều ứng dụng cốt lõi như Trình quản lý Di động, Danh bạ, Điện thoại... sẵn sàng cho trải nghiệm trực quan và thân thiện hơn với người dùng.

Màn hình khóa được cá nhân hóa: Tùy chỉnh màu sắc và độ sáng của tiện ích đồng hồ trên màn hình khóa của người dùng để tạo nét tinh tế cá nhân.

Quyền ảnh nâng cao: Kiểm soát quyền truy cập của ứng dụng vào ảnh và video của người dùng bằng quyền "Ảnh và Video" mới và bộ chọn ảnh hệ thống.

Mức sử dụng pin chi tiết: Xem mức sử dụng ứng dụng theo từng phân đoạn để có thể nắm rõ hơn về thời lượng pin của bạn.

Cuộc gọi trong trẻo: Nói lời tạm biệt với vấn đề tiếng vọng trong khi gọi loa ngoài. Tận hưởng cuộc trò chuyện rõ ràng và tự nhiên hơn.

Kết nối Bluetooth ổn định: Không còn tình trạng rớt cuộc gọi hoặc tiếng ồn khó chịu nhờ hiệu suất tai nghe Bluetooth được cải thiện.

Sửa menu nguồn: Menu nguồn tùy chỉnh của ASUS hiện bao gồm các tùy chọn cần thiết như khởi động lại và tắt máy.

 

Trước khi bắt đầu cài đặt Android 14, hãy đảm bảo rằng ZenFone 10 của bạn đã sẵn sàng cho sự nâng cấp này. Bản cập nhật Android 14 có số ký hiệu là v34.1004.0204.65, yêu cầu điện thoại của bạn phải bật trước v33.0220.0220.101. Và với dung lượng khổng lồ 1,3 GB, tốt nhất bạn nên tải bản cập nhật này trên mạng Wi-Fi để tránh bị tính phí dữ liệu.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Asus đang tung ra bản cập nhật theo đợt, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn không thấy nó xuất hiện trên điện thoại của mình ngay lập tức. Chỉ cần đi tới Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống và nhấn "Kiểm tra bản cập nhật" để xem bạn có phải là một trong những người may mắn nhận được bản cập nhật phần mềm này đầu tiên hay không.

Như thường lệ, trước khi bắt đầu bản cập nhật quan trọng này, hãy sao lưu dữ liệu của mình trước. Ngoài ra, hãy nhớ rằng một số ứng dụng của bên thứ ba có thể chưa tương thích với Android 14. Hãy kiên nhẫn, chờ đợi thông tin cập nhật từ nhà phát triển và trải nghiệm nó.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.