Rò rỉ giá dòng Samsung Galaxy S24: Rẻ hơn hoặc đắt hơn ở một số thị trường

0
0

 - Sự kiện ra mắt dòng Galaxy S24 của Samsung đang đến rất gần và được nhiều người hâm mộ đón nhận. Hiện các thông tin rò rỉ và hình ảnh của những chiếc flagship này đã xuất hiện khá nhiều.

Mặc dù thông tin chi tiết về bộ 03 smartphone gồm Galaxy S24, S24 Plus và Galaxy S24 Ultra gần như đầy đủ, nhưng vẫn còn một thông tin được giữ trong vòng bí mật, đó là giá bán của chúng. Tuy nhiên, tin đồn mới nhất đã làm sáng tỏ điều này, đặc biệt là giá bán của bộ 03 smartphone sắp ra mắt của Samsung tại thị trường châu Âu.

 

GalaxyClub.nl đã tiết lộ các giá bán ở Châu Âu cho dòng Galaxy S24 rất được mong đợi của Samsung. Galaxy S24 và Galaxy S24 + có thể rẻ hơn một chút so với những phiên bản tiền nhiệm của chúng. Trong khi, Galaxy S24 Ultra lại đưa ra mức giá cao hơn so với phiên bản Galaxy S23 Ultra ra mắt vào năm ngoái.

Dưới đây là những thông tin nóng hổi về giá bán của chúng: Galaxy S24 được đồn đại sẽ lên kệ với giá 899 euro (tương đương 999 USD) cho bộ nhớ 128GB và 959 euro (1066 USD) cho bộ nhớ 256GB. Mức giá này là rẻ hơn một chút so phiên bản Galaxy S23 tại thị trường châu Âu vào năm ngoái với giá 949 euro (1.055 USD). Giờ đây, đối với mẫu Plus, nếu bạn sống ở Châu Âu và có nhu cầu về phiên bản này, hãy sẵn sàng bỏ ra 1.149 euro (1.278 USD) cho tùy chọn dung lượng lưu trữ 256GB và 1.269 euro (1.411 USD) cho tùy chọn 512GB. Ngược lại, phiên bản tiền nhiệm lại đắt hơn một chút ở mức 1.199 euro (1.334 USD).

Phiên bản Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất được đồn đại là sẽ có mức giá 1.449 euro (1.612 USD) cho tùy chọn lưu trữ 256GB và 1.569 euro (1.745 USD) cho tùy chọn 512GB, cao hơn một bậc so với Galaxy S23 Ultra năm ngoái, có giá khởi điểm 1.399 euro (1.556 USD). Có vẻ như lần này phiên bản Galaxy Ultra sẽ tăng giá một chút. Để nắm được các mức giá bị rò rỉ, hãy xem qua bảng bên dưới đây.

 

Vậy giá bán của dòng flagship này ở thị trường Mỹ ra sao? Nếu theo như xu hướng trước đây, dòng Galaxy S24 có thể có giá rẻ hơn một chút ở Mỹ so với châu Âu. Nhìn lại bảng giá của dòng Galaxy ra mắt vào năm ngoái, Galaxy S23 cơ bản có giá khởi điểm là 799,99 USD cho phiên bản 128 GB ở Mỹ vào năm ngoái, trong khi ở thị trường châu Âu, phiên bản này đã tạo nên làn sóng với giá bán là 1.055 USD.

Điều đáng chú ý là giá bán của dòng Galaxy ở thị trường châu Âu cao hơn ở Mỹ có thể là do các yếu tố khác như mức thuế VAT tăng cao ở các quốc gia thuộc khu vực đồng euro. Khoảng cách về giá giữa Mỹ và Châu Âu là một cảnh tượng phổ biến trong thế giới thiết bị điện tử và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm thuế, thuế nhập khẩu và sự lên xuống của thị trường.

Tuy nhiên, hiện giá bán chính thức của dòng Galaxy S24 vẫn đang được Samsung bảo mật, vì vậy những thông tin trên vẫn chỉ là đồn đoán nhưng không phải là không có căn cứ. Buổi ra mắt của dòng Galaxy S24 dự kiến ​​vào ngày 17/1 tới đây, nếu là người hâm mô các sản phẩm của Samsung, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thông tin chính thức từ nhà sản xuất.

Dòng Galaxy S24 dường như là bước đột phá của Samsung trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) với một loạt các tính năng AI đa dạng. Từ bàn phím hỗ trợ AI đến dịch thuật trực tiếp trong khi gọi điện thoại, Samsung dường như đã sẵn sàng đưa trí tuệ nhân tạo vào các điện thoại thông minh sắp ra mắt của mình.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.