Xuất hiện hình ảnh Samsung Galaxy S24 One UI 6.1 và tính năng AI mới

0
0

 - Samsung đang chuẩn bị tung ra một loạt tính năng cho giao diện người dùng One UI mới trên phần mềm Android 14 được tích hợp cho dòng Galaxy S24, trong đó nổi bật nhất là những tính năng được hỗ trợ bởi trục AI mới của hãng.

 

Việc Galaxy S24, S24+ và S24 Ultra sẽ được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) là một tin đồn được nghe từ nhiều nguồn khác nhau và giờ đây, một chuyên gia rò rỉ đã xác định chính xác những gì mà AI sẽ mang lại cho trải nghiệm giao diện One UI.

Tính năng AI mới của Galaxy S24

Ghi chú cuộc họp và dịch thuật: nhận dạng 10 giọng nói

Tìm kiếm vòng tròn: khoanh tròn nội dung nào đó trên màn hình sẽ khởi chạy tìm kiếm AI tự động

Viết tiêu đề: S24 Ultra sẽ có thể viết cả một bài luận về một chủ đề, kiểu ChatGPT

Đây đều là những tính năng mới được hỗ trợ bởi AI mà theo chuyên gia Ahmed Qwaider là sẽ có trên Galaxy S24 Ultra với giao diện One UI 6.1 của Samsung. Tính năng này cũng có thể thực hiện được nhờ bản cập nhật Android 14 của Google và chipset Snapdragon 8 Gen 4 tập trung vào AI, trong khi Qualcomm đã điều chỉnh bộ xử lý dành riêng cho Samsung, giống như họ đã làm với nền tảng di động dựa trên chipset trang bị cho dòng GalaxyS23 là Snapdragon 8 thế hệ 3.

Ảnh chụp màn hình tính năng cập nhật Samsung One UI 6.1 Android 14

Bản cập nhật giao diện One UI 6.1 sẽ đi kèm với Android 14 trên điện thoại Samsung Galaxy cũng có các thủ thuật khác liên quan đến các tính năng mới do AI điều khiển như hình nền tổng hợp, phong cách Google Pixel. Theo những người dùng mạng xã hội X là Bennett Buhner và WigettaGaming (sau đó đã bị xóa), chúng có thể trông như thế này.

 
 
 

One UI 6.1 cũng có thể mang lại hiệu ứng thời tiết trên màn hình khóa, tính năng chỉnh sửa ảnh theo phong cách Magic Editor, cũng như các chức năng Tìm kiếm vòng kết nối và Ghi chú cuộc họp đã giải thích ở trên.

Đó là chưa kể đến tính năng dịch trực tiếp trong các cuộc gọi hoặc cuộc họp và hệ thống bảo vệ pin thông minh, tất cả là nhờ vào mô hình AI thế hệ mới của Samsung mà hãng gọi là Gauss và sẽ xuất hiện tại sự kiện Unpacked dòng Galaxy S24 diễn ra vào ngày 17/1 tới đây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…