Hình ảnh kết xuất cho thấy Galaxy A35 có thiết kế bắt mắt

0
0

 - Nhiều chiếc smartphone hiện nay của Samsung quay về thiết kế gọn gàng và đơn giản đi kèm với mức giá hợp lý, chính vì thế mà có những thiết bị dòng Galaxy A tầm trung của nhà sản xuất Hàn Quốc lại  vượt trội hơn dòng Galaxy S đắt tiền về doanh thu toàn cầu.

Cụ thể, trong danh sách 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới trong quý 2 năm 2023 có Galaxy A14, A54 và A14 5G lần lượt ở các vị trí thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, tiếp theo là Galaxy S23 Ultra hiện đại nhất ở vị trí thứ tám và sau đó là A04e và A34 tầm trung đứng ở cuối bảng xếp hạng top.

 

Những chỉ số xếp hạng nói trên cho thấy, người dùng cũng như giới chuyên môn có lý do để chú ý hơn đến những sản phẩm như Galaxy A55 và A35 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cách đây không lâu, một số hình ảnh kết xuất chất lượng cao của điện thoại tầm trung A55 đã xuất hiện và phiên bản Galaxy A35 5G khiêm tốn hơn một chút cũng có thiết kế tương tự.

Vẫn duy trì thiết kế màn hình đục lỗ

Trong khi kiểu cắt màn hình lỗi thời vẫn chưa hoàn toàn được xóa bỏ và vẫn được ưu tiên sử dụng trên các thiết bị có giá siêu phải chăng như Galaxy A15 và A25 mới ra mắt gần đây, Samsung vẫn tiếp tục lan tỏa thiết kế màn hình đục lỗ trên nhiều phiên bản điện thoại và nhà sản xuất này vẫn tiếp tục duy trì thiết kế này trên dòng Galaxy A3x, tương tự như điện thoại A5x đã ra mắt vào năm 2020.

Nên chỉ một thay đổi nhỏ trên thiết kế cũng cho thấy tầm quan trọng của Galaxy A35. Đặc biệt là khi xem xét tất cả những thay đổi tinh tế về mặt thẩm mỹ khác mà Samsung dường như sẽ thực hiện đối với Galaxy A35 so với Galaxy A34 năm ngoái.

 

Trước hết, hãy nói về việc sử dụng thành phần được gọi là "Đảo phím" ở cạnh điện thoại, các nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng nhàm chán bật lên để tăng thêm tính đặc biệt và tinh tế của điện thoại Galaxy A35.

Nói về sự sang trọng tinh tế, các chuyên gia e rằng, Galaxy A35 hỗ trợ 5G khó có thể "mượn" yếu tố thiết kế cao cấp khác từ A55, mà chuyển sang thiết kế bằng nhựa rẻ hơn nhưng cũng không phải là tệ ở những thiết bị tầm trung.

Có thể thấy, khung của A35 khá mỏng và phẳng, với các góc được bo tròn đẹp mắt sẽ giúp người dùng điều khiển thiết bị một cách dễ dàng trong khi vẫn khá đẹp mắt, nhất là với tiêu chuẩn của một chiếc điện thoại 5G bình dân.

Galaxy A35 5G sẽ có giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi mà phần lớn người dùng quan tâm đến các smartphone tầm trung đưa ra. Nếu được người dùng đón nhận, Samsung có thể tạo ra hàng tỷ đô la doanh thu hay nhiều tỷ đô la từ việc xuất xưởng chiếc điện thoại này trên toàn thế giới.

 

Các chuyên gia nghiên cứu vẫn chưa đưa ra dự đoán về giá bán của Galaxy A35 5G, nhưng phiên bản tiền nhiệm A34 có giá ở châu Âu là 399 euro

Theo dự kiến, A35 5G ​​sẽ chia sẻ bộ xử lý Exynos 1480 với Galaxy A55 và máy chắc chắn đắt hơn khi sở hữu một camera chính 50MP rất mạnh ở mặt sau, kết hợp với hai camera 8MP và 2MP khiêm tốn hơn.

Cấu hình bên trong, có lẽ nhiều người dùng sẽ mong đợi một viên pin 5.000mAh và có hỗ trợ sạc 25W. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED 6,6 inch và dung lượng lưu trữ trong của smartphone tầm trung này lần lượt là 128 hoặc 256GB và sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD kiểu cũ.

Galaxy A35 5G được cho là có các màu Xanh băng, Tím hoa cà và Xanh than.​

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…