Galaxy Watch 7 sẽ có nhiều hơn hai biến thể đi kèm nâng cấp quan trọng mới

0
0

 - Năm ngoái, người dùng đã biết đến 02 phiên bản đồng hồ Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic của Samsung. Cả hai đều có viền mỏng hơn và chipset nhanh hơn, khiến chúng trở thành những thiết bị công nghệ đeo khá đẹp mắt và mạnh mẽ.

Nhưng theo báo cáo mới nhất của những người ở Bộ phận Di động của Samsung (SamMobile), Samsung đang chuẩn bị ra mắt không chỉ hai mà là ba mẫu Galaxy Watch thế hệ tiếp theo. Đó chính là dòng Galaxy Watch 7, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

 

Phiên bản Galaxy Watch 7 mới thứ ba có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp với ngân sách hơn và là thiết bị để Samsung tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán thuần túy vì nó có thể trở thành một lựa chọn thậm chí còn cao cấp hơn cả mẫu Galaxy Watch Classic, hiện là thiết bị đeo đắt nhất của công ty.

Bên cạnh biến thể thứ ba, báo cáo cũng cho biết một trong những nâng cấp chính mà chúng ta có thể thấy ở Galaxy Watch 7 là việc tăng dung lượng lưu trữ. Dung lượng lưu trữ của dòng Galaxy Watch 7 sẽ gấp đôi so với dòng Galaxy Watch 6, tức là 32GB. Hiện chưa có thông tin nào về việc tăng dung lượng RAM, tuy nhiên, mức RAM này là 2GB trên các mẫu 2023.

Galaxy Watch 7 có thể mạnh gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm

Mặc dù vẫn còn khá nhiều thời gian cho đến tháng 7 nhưng đã có một số tin đồn hấp dẫn xoay quanh không gian của chiếc đồng hồ Galaxy Watch 7. Điều hấp dẫn nhất trong số đó là dòng Galaxy Watch 7 sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên có chipset được xây dựng trên quy trình 3nm.

Đây là một nâng cấp đáng kể vì nó được cho là sẽ tăng hiệu suất của Galaxy Watch lên 30% và quan trọng hơn là hiệu suất sử dụng năng lượng của nó lên 50%. Nói cách khác, Galaxy Watch 7 sẽ nhanh hơn và mạnh mẽ hơn đáng kể, có thể hỗ trợ các tính năng AI thú vị. Tuy nhiên, những tin đồn trên vẫn còn khá nhỏ giọt, vì chip 3nm là siêu đắt và Samsung thậm chí không thể đưa một con chip này vào dòng Galaxy S24, vì vậy điều đó có vẻ khá khó xảy ra với Galaxy Watch 7, tùy theo hoàn cảnh.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…