Máy tính bảng iPad Pro (2024) có viền benzel siêu mỏng?

0
0

 - Mới đây, các chuyên gia nghiên cứu chia sẻ rằng, các viền trên dòng iPhone 16 sẽ mỏng hơn so với viền trên dòng iPhone 15. Một công nghệ mới có tên BRS (Cấu trúc giảm viền) được sử dụng trên cả bốn mẫu iPhone 16 sắp ra mắt và phát hành vào tháng 9 tới.

Nói về viền mỏng hơn, Trang MacRumors đã thông tin, một rò rỉ có tên "Instant Digital" đã đăng trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo về thiết kế viền mỏng hơn trên máy tính bảng iPad Pro (2024) sắp ra mắt.

 

Theo một số nguồn tin rò rỉ, iPad Pro 11 inch sẽ có viền xung quanh màn hình 7,12mm, trong khi model 12,9 inch sẽ có viền bezel thậm chí còn mỏng hơn 7,08mm. Máy tính bảng iPad Pro (2024) mới sẽ là những chiếc iPad đầu tiên có màn hình OLED và chúng cũng sẽ có camera phía trước hướng ngang cùng với cụm camera được thiết kế lại. Với việc sử dụng màn hình OLED mỏng hơn, các mẫu iPad cao cấp nhất mới sẽ có thiết kế mỏng hơn. Bên cạnh đó, các máy tính bảng sẽ có chip M3 3nm mạnh mẽ.

Về thời điểm khi nào iPad Pro mới (2024) được phát hành, một báo cáo từ Châu Á là It Home cho biết, Apple sẽ trình làng các máy tính bảng mới bao gồm iPad Pro (2024) và iPad Air (2024) vào ngày 26 tháng 3 này. Chuyên gia Mark Gurman của kênh Bloomberg nói rằng, những chiếc máy tính bảng mới sẽ không được phát hành cho đến cuối tháng sau, mặc dù đã có báo cáo rằng các thiết bị iPad Air, máy tính bảng 10,9 inch truyền thống và một mẫu 12,9 inch mới hiện đang được xuất xưởng. Cả hai mẫu iPad Air sẽ được trang bị chip M2 và camera phía trước hướng ngang.

 

Về lý do tại sao Apple bổ sung thêm mẫu iPad Air thứ hai, tất cả đều liên quan đến vấn đề kinh tế. Với việc iPad Pro dự kiến ​​sẽ trang bị tấm nền OLED, có khả năng người tiêu dùng sẽ choáng ngợp với mức giá mới của thiết bị này, đặc biệt là đối với biến thể iPad Pro 12,9 inch lớn hơn. Bằng cách cung cấp iPad Air giá thấp hơn với màn hình LCD 12,9 inch, Apple vẫn có thể thu hút những người cần một chiếc máy tính bảng lớn hơn nhưng có chi phí thấp hơn so với iPad Pro OLED 12,9 inch.

Apple cũng dự kiến ​​​​sẽ phát hành bút chuyên dụng Apple Pencil mới và Bàn phím Magic được thiết kế lại, đồng thời các mẫu iPad Pro có thể sẽ hỗ trợ sạc không dây MagSafe. Các chuyên gia cho rằng, Apple sẽ không tổ chức một sự kiện riêng lẻ để giới thiệu máy tính bảng mới. Thay vào đó, rất có thể họ sẽ phát hành một thông cáo báo chí về những chiếc máy tính bảng mới này trên trang web Newsroom của công ty.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Google phát hành bản vá khẩn cấp cho Chrome

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp cho trình duyệt Chrome để giải quyết một lỗ hổng zero-day có độ nghiêm trọng mức cao đã bị khai thác trong các cuộc tấn công. Đây là zero-day thứ 6 bị khai thác trong năm 2024…

Việt Nam tăng hạng trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu

(VnMedia) - Những năm qua, ngành logistics Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể với tốc độ bình quân từ 14 - 16% một năm, quy mô 40 - 42 tỷ USD/năm. Theo đánh giá của Agility năm 2023, Việt Nam nằm trong top 10 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. 

Mất tiền tỷ vì tin lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng

(VnMedia) - Mới đây vì tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, ông V.T.V trú tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng.

Giá vàng thế giới bật tăng trở lại, lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (15/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng gần 19 USD/ounce...

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an để lừa đảo

(VnMedia)- Đây là một trong những hành vi giả mạo, nhằm tiếp cận người dân đang là nạn nhân bị lừa đảo, lợi dụng tâm lý tiếc tiền, cần lấy lại tài sản đã mất để tiếp tục thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.