Motorola Edge 50 Pro sẽ ra mắt vào đầu tháng 4?

0
0

 - Theo nhận định của các chuyên gia, Motorola có thể đã ấn định ngày ra mắt chính thức của điện thoại thông minh Android hàng đầu tiếp theo của mình, đó là Motorola Edge 50 Pro.

Người nổi tiếng Abhisnek Yadav đã chia sẻ một tấm áp phích quảng cáo của Edge 50 Pro sắp ra mắt trên mạng xã hội X và nói rằng điện thoại thông minh này sẽ ra mắt vào ngày 03/4 tại Ấn Độ. Bài đăng của người mách nước một lần nữa xác nhận thông số kỹ thuật được đồn đại của Motorola Edge 50 Pro sắp ra mắt và thiết kế của nó, gần đây đã bị rò rỉ trong các bản kết xuất có độ phân giải cao.

 

Sau khi Edge 50 Pro được ra mắt trên thị trường toàn cầu, dự kiến ​​việc đổi thương hiệu thành Edge Plus (2024) tập trung vào thị trường Hoa Kỳ sẽ nhanh chóng diễn ra.

Edge 50 Pro được đồn đại sẽ có màn hình cong P-OLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 144Hz và độ sáng tối đa 2000 nits. Ngoài ra, thiết bị này được cho là sẽ đi kèm với tính năng True Color Display, được xác nhận bởi Pantone, cơ quan toàn cầu về màu sắc và là nhà cung cấp các công cụ màu sắc chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế.

Bên trong thân máy, điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu. Máy dự kiến ​​​​sẽ được cài sẵn Android 14. Ngoài ra, nó sẽ có pin 4.500 mAh khá lớn với khả năng sạc có dây 125W cực nhanh và hỗ trợ sạc không dây 50W.

Hơn nữa, Edge 50 Pro dự kiến ​​​​sẽ tích hợp các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) và Camera cấp độ chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi AI. Điều này có nghĩa là các máy ảnh sẽ sử dụng công nghệ máy tính tiên tiến như máy học (ML) để hiểu những gì chúng đang chụp bằng cách so sánh hình ảnh với cơ sở dữ liệu và các nguồn khác, cung cấp thông tin phong phú hơn.

 

Bên cạnh Motorola Edge 50 Pro sắp ra mắt, nhà sản xuất điện thoại thông minh cũng có thể có một sản phẩm khác là Motorola Edge 50 Fusion thân thiện với ngân sách hơn. Thông số kỹ thuật gần đây của chiếc smartphone giá cả phải chăng của Motorola cũng đã xuất hiện. Dự kiến ​​​​sẽ rẻ hơn đáng kể so với Motorola Edge 50 Pro, Edge 50 Fusion sẵn sàng thu hút những người tiêu dùng có ngân sách hạn hẹp.

Khi chúng ta đến gần hơn với sự kiện ra mắt tiếp theo của Motorola, nhiều thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…