Thông số kỹ thuật của Vivo X Fold 3 Pro bị rò rỉ tiết lộ chipset mạnh mẽ, pin khủng

0
0

 - Bất chấp những tin đồn cho rằng, Vivo và Oppo sẽ rời khỏi thị trường màn hình gập, cả hai công ty sẽ tiếp tục tung ra những chiếc điện thoại thông minh màn hình gập mới trong tương lai gần. Oppo đã giải đã bác bỏ thông tin nói trên, trong khi Vivo dường như còn có một thông điệp thậm chí còn mạnh mẽ hơn, đó là cho ra mắt X Fold 3 Pro.

Công ty Trung Quốc đã có sẵn hai điện thoại thông minh có thể gập lại là X Fold 3 và X Fold 3 Pro. Cả hai sẽ được giới thiệu chính thức tại Trung Quốc vào cuối tháng này, nhưng chúng cũng có thể được phát hành ở các khu vực khác ngay sau đó.

 

Các tin đồn trước đây cho rằng X Fold 3 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm và nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy Digital Chat Station cuối tuần qua cho biết thông tin này là chính xác.

Ngoài ra, trạm rò rỉ Digital Chat Station tuyên bố X Fold 3 Pro sắp ra mắt của Vivo có màn hình OLED 6,53 inch (2748 x 1172 pixel) và màn hình OLED có thể gập lại 8,03 inch (2408 x 2200 pixel).

Thông tin về camera của điện thoại vẫn không thay đổi, vì vậy chúng ta có thể chờ đợi Vivo X Fold 3 Pro sẽ trang bị camera chính 50 megapixel mạnh mẽ (cảm biến OmniVision OV50H) với OIS (ổn định hình ảnh quang học), ống kính siêu rộng 50 megapixel cũng như một máy ảnh tele kính tiềm vọng OmniVision OV64B với khả năng zoom quang 3x.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ được đồn đoán sẽ đi kèm với RAM 16GB và bộ nhớ trong 1TB, nhưng các phiên bản có ít bộ nhớ hơn cũng sẽ được phát hành. Viên pin dung lượng lớn 5.800 mAh được cho là hỗ trợ sạc có dây 120W và sạc không dây 50W.

Các thông số kỹ thuật khác bị rò rỉ bao gồm cảm biến vân tay cho cả hai màn hình, khả năng chống nước, mặt lưng bằng kính, IR blaster và loa kép. Thật không may, vẫn chưa có thông tin gì về giá cả.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.

Giá vàng đột ngột giảm mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (30/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 20 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).