Chiêm ngưỡng chiếc smartphone Vivo X100s sắp ra mắt

0
0

 - Nhà sản xuất thiết bị cầm tay Trung Quốc Vivo đang chuẩn bị ra mắt bộ ba điện thoại cao cấp gồm X100s, X100s Pro và X100s Ultra. Cả ba đều sẽ được giới thiệu lần đầu tại Trung Quốc vào khoảng tháng 5, nhưng có thể một số trong số chúng sẽ được phát hành ra thị trường toàn cầu trong vài tháng sau đó.

Trong khi Phó chủ tịch của Vivo đã hé lộ một số tính năng camera của X100s Ultra thì một số chuyên gia của trang GSMArena đã có được một số hình ảnh trực tiếp được cho là của một trong những chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của Vivo, cụ thể là X100s.

 

Về mặt thiết kế, X100s có màn hình cạnh phẳng và hình dáng khá mỏng. Cấu hình camera có vẻ tương tự như X100, có ba ống kính được bố trí trong một cụm camera hình tròn.

Hơn nữa, điện thoại có khung phẳng với kết cấu hoàn thiện và mặt kính phía sau cong (2,5D). Ngoài biến thể màu Bạc như trong ảnh, Vivo dự kiến ​​sẽ tung ra các tùy chọn màu sắc bổ sung cho X100s như Đen, Xanh lục lam, Titan và Trắng.

 

 

Không giống như X100s Ultra được đồn đại sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm, phiên bản thông thường X100s thông sẽ được trang bị chipset Dimensity 9300+ của MediaTek, giống như X100s Pro.

Không có thông tin chi tiết nào khác bị rò rỉ cùng với các bức ảnh, nhưng các chuyên gia hy vọng sẽ có thêm thông tin về bộ ba smartphone hàng đầu của Vivo trong những tuần tới.

Trước đó, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc chiến lược thương hiệu và sản phẩm của công ty, Jia Jingdong, vừa xác nhận rằng Vivo sẽ giới thiệu phiên bản X100 Ultra tại Trung Quốc vào khoảng tháng 5 tới đây.

 

X100 Ultra được cho là có camera tele kính tiềm vọng 200 megapixel ấn tượng với khả năng zoom quang 4,3x và zoom kỹ thuật số 200x. Ngoài ra, điện thoại sẽ có cảm biến chính LYT-900 50 megapixel, ống kính siêu rộng 50 megapixel và camera tele 50 megapixel. Các điểm nổi bật khác của điện thoại bao gồm màn hình AMOLED 6,78 inch tuyệt đẹp với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.