Điện thoại cao cấp Moto Edge 50 Ultra lộ diện trong video rò rỉ

0
0

 - Không chỉ xuất hiện trong một bức ảnh rò rỉ, Moto Edge 50 Ultra còn có mặt trong một đoạn video dài 9 giây.

Cách đây chưa đầy một tuần, hình ảnh kết xuất của Moto Edge 50 Ultra sắp ra mắt đã xuất hiện cùng với một số chi tiết kỹ thuật, qua đó cho thấy, phiên bản Edge 50 Pro không phải là mạnh nhất trong gia đình Edge 50 của Motorola.

 

Mới đây, chuyên gia rò rỉ trên mạng xã hội X (Twitter) khá nổi tiếng là Evan Blass đã rò rỉ một đoạn video giới thiệu cận cảnh thiết kế của Edge 50 Ultra. Trang Gizmochina lưu ý rằng, Edge 50 Ultra dự kiến ​​sẽ có màn hình cong. Đoạn video bị rò rỉ cho thấy chiếc flaship này có thiết kế cong, với màn hình và mặt sau liền mạch với khung.

Dựa trên đoạn giới thiệu ngắn, có một thiết lập ba camera ở mặt sau của Edge 50 Ultra bao gồm mô-đun tele kính tiềm vọng và camera chính 50 MP. Camera siêu rộng của máy cũng được cho là đang sử dụng cảm biến 50MP. Ngoài ra, mô-đun máy ảnh còn có hai phần cắt nhỏ khác - có thể là micrô phía sau và cảm biến độ sâu để hỗ trợ lấy nét tự động.

Máy dự kiến ​​​​sẽ sớm ra mắt với tên gọi X50 Ultra tại một số thị trường chọn lọc, Motorola Edge 50 Ultra cao cấp sẽ ra mắt toàn cầu cùng với Edge 50 Pro và Edge 50 Fusion vào ngày 3 tháng 4 này. Hiện vẫn chưa biết, liệu Edge 50 Ultra năm nay có giống như các phiên bản tiền nhiệm của chúng hay không khi được phát hành ra thị trường quốc tế với những tên gọi khác nhau như Motorola Edge (2023) tầm trung và Edge Plus (2023) cao cấp.

Màn hình cong trên máy dự kiến ​​​​sẽ là tấm nền 6,7 inch 1,5k với tốc độ làm mới 165Hz. Nó bao gồm một camera phía trước có lỗ bấm duy nhất. Bảng điều khiển của Edge 50 Ultra sẽ được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass.

Chipset Snapdragon 8s Gen 3 gần như được đảm bảo trong Edge 50 Ultra. Thật thú vị để xem liệu nó có phải là đối thủ của Galaxy S24 hay không và chip Snapdragon 8 Gen 3 không phải phiên bản "s" của nó hay không.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Các gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng chuyển sang VinaPhone trả sau

(VnMedia) - Bên cạnh việc không cần phải nạp tiền trước để duy trì sử dụng, chuyển sang sử dụng sim trả sau VinaPhone còn mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ…

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD

(VnMedia) - Trong 4 tháng đầu năm 2024 có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 86,4% tổng kim ngạch xuất khẩu (có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 57,8%). 

Google phát hành bản vá khẩn cấp cho Chrome

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp cho trình duyệt Chrome để giải quyết một lỗ hổng zero-day có độ nghiêm trọng mức cao đã bị khai thác trong các cuộc tấn công. Đây là zero-day thứ 6 bị khai thác trong năm 2024…

Việt Nam tăng hạng trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu

(VnMedia) - Những năm qua, ngành logistics Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể với tốc độ bình quân từ 14 - 16% một năm, quy mô 40 - 42 tỷ USD/năm. Theo đánh giá của Agility năm 2023, Việt Nam nằm trong top 10 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. 

Mất tiền tỷ vì tin lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng

(VnMedia) - Mới đây vì tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, ông V.T.V trú tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng.