Điện thoại Moto G64 5G ra mắt với pin 6.000mAh và các thông số kỹ thuật ấn tượng

0
0

 - Motorola đã quyết định triển khai các phương thức tiếp thị độc đáo của mình lên một tầm cao mới bằng cách giới thiệu điện thoại Moto G64 5G tầm trung trên mạng xã hội.

 

Tất nhiên, đây không được coi là một chương trình giới thiệu sản phẩm mới của Motorola mà chỉ là một thông báo trước nhằm mục đích thu hút sự chú ý của người dùng trước khi Moto G64 5G ra mắt vào ngày 16/4 tại Ấn Độ. Liệu chiếc smartphone tầm trung G64 hỗ trợ 5G có được bán ở các thị trường khác trên thế giới không? Có thể, nhưng hiện tại chưa ai biết về điều đó.

Vi xử lý mới, pin khủng, sạc chất lượng

Những gì chúng ta biết đến thời điểm này thì Moto G64 5G sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7025 mà nhà sản xuất quảng cáo là "đặc biệt tiết kiệm điện" và có khả năng cung cấp "tốc độ cao ở mọi nơi". Thông tin này có thể không có ý nghĩa gì đối với người dùng di động thực tế, nhưng con chip này được xây dựng dựa trên tiến trình 6nm với CPU lõi tám tốc độ lên tới 2,5 GHz.

Chắc chắn không phải là đối thủ trực tiếp của chip Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm dự kiến ​​​​sẽ sớm cung cấp năng lượng cho điện thoại như Moto Edge 50 Ultra, Dimensity 7025 giống như một con chip tầm trung (trên) rất cân bằng (ít nhất là trên giấy tờ) và có thể sẽ có khả năng cạnh tranh với Snapdragon 7 Gen 3 và thậm chí cả 7+ Gen 3 về cả hiệu năng thô và hiệu quả sử dụng năng lượng.

 

Kết hợp với viên pin khổng lồ 6.000mAh, khả năng tiết kiệm của Dimensity 7025 mới này có thể mang lại những chỉ số khá bền bỉ không thể đánh bại giữa các lần sạc. Vì không phải là một chiếc smartphone giá rẻ, nên Moto G64 được kỳ vọng sẽ tồn tại lâu hơn hầu như tất cả các điện thoại Android tốt nhất trên thế giới, không có chiếc điện thoại nào được trang bị viên pin khá lớn như thế này.

Theo một trang web quảng cáo, Moto G64 5G có giá cả phải chăng này cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W khi "ra mắt" vào tuần tới. Đáng chú ý hơn nữa, thiết bị sẽ đi kèm bộ sạc TurboPower 33 watt trong hộp theo tiêu chuẩn, đây là điều khá khác so với những gì các công ty khác trang bị cho điện thoại của mình.

Moto G64 5G- smartphone tầm trung chất lượng?

Các thông số kỹ thuật còn lại được tiết lộ ngày hôm nay cũng không kém phần ấn tượng, bao gồm cả màn hình 6,5 inch thân thiện để chơi game với độ phân giải FHD +, khả năng tốc độ làm mới 120Hz và hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz.

Vì các trò chơi di động hay nhất có xu hướng sử dụng nhiều bộ nhớ, Motorola có kế hoạch không chỉ trang bị RAM (vật lý) lên tới 12 GB trên Moto G64 5G mà còn có thể tăng bộ nhớ đó lên tới 24GB. .. nếu dung lượng lưu trữ nội bộ của người dùng cho phép.

 

Mặc dù sở hữu sức mạnh ấn tượng, nhưng Moto G64 5G hứa hẹn cũng sẽ "siêu nhẹ" và "siêu mỏng" với trọng lượng lần lượt là 192 gram và 8,89mm. Bên cạnh đó, G64 còn có hệ thống camera OIS 50MP ở mặt sau, một ống kính góc cực rộng thứ cấp 8MP, một Cảm biến thứ ba 8MP phụ trách những bức ảnh macro và độ sâu.

Motorola chỉ có thể hứa sẽ cung cấp một bản cập nhật hệ điều hành lớn duy nhất sau khi Android 14 được cung cấp ngay lập tức, cũng như các bản vá bảo mật trong khoảng thời gian ba năm.

Tất nhiên, nếu Moto G64 5G được định giá phù hợp, chắc chắn rằng nhiều bạn sẽ bỏ qua hạn chế về cập nhật phần mềm và chỉ tập trung vào những điểm mạnh không thể phủ nhận của chiếc điện thoại này. Với chiếc điện thoại tầm trung Moto G84 5G thậm chí còn ấn tượng hơn có sẵn ở Ấn Độ với mức giá tương đương chỉ 275 USD, có vẻ như Motorola đã có thêm một thiết bị ấn tượng khác trong những ngày tới đây. Nhưng chúng ta hãy chờ xem giá bán chính thức của Moto G64 5G vào ngày 16/4 tới đây.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Giá vàng bất ngờ đi xuống sau 2 phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm giá sau 2 phiên tăng liên tiếp...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.