Trải nghiệm XOR Ebony Carbon Shield - điện thoại giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu

0
0

 - Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh Quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới. Sở hữu thiết kế tinh xảo, tính năng độc đáo, cùng các ý tưởng phát triển sản phẩm đi trước thời đại đã gây nên một cơn “sốt" khiến giới thượng lưu châu Âu phải săn lùng.

XOR X2 Ebony Carbon Shield - “Vệ sĩ số" đẳng cấp của giới tinh hoa

Phiên bản mới ra mắt XOR X2 Ebony Carbon Shield hiện đang tạo ra một cơn “bão" khiến giới tinh hoa phải thay đổi góc nhìn về những chiếc điện thoại xa xỉ. Lấy cái tên “Carbon Shield”, tức một tấm lá chắn bằng carbon - một trong những hợp chất cứng cáp nhất hành tinh, đội ngũ thiết kế của XOR tham vọng mang đến một chiếc điện thoại có khả năng “bảo vệ” người dùng mạnh mẽ và vượt trội.

Ông Hutch Hutchison, giám đốc thiết kế của XOR chia sẻ, ông mong muốn đem chiếc điện thoại trở về đúng giá trị nguyên bản dùng để liên lạc, nhưng sau đó biến nó thành một phiên bản hoàn thiện nhất, đem lại sự an toàn - an tâm - an bình cho cuộc sống của người chủ nhân. Chiếc XOR X2 Ebony Carbon Shield hiện diện không chỉ như một phụ kiện nâng tầm đẳng cấp chủ nhân mà còn là một “vệ sĩ số” cho đời sống riêng tư của người dùng nhờ những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất thị trường như XOR-Shield hay Smart Bluetooth.

Phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới - XOR X2 Ebony Carbon Shield
Phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới - XOR X2 Ebony Carbon Shield

Sở hữu hệ điều hành độc lập không phụ thuộc vào bên thứ 3 và công nghệ XOR-Shield được phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu, XOR đang ở vị thế số một thế giới trong lĩnh vực điện thoại bảo mật. XOR - Shield đem đến những tính năng đi trước thời đại như tính năng tường lửa cho thẻ SIM, chủ động quét SIM, khả năng phát hiện trạm thu phát sóng viễn thông giả.

Ngoài ra, với công nghệ Smart Bluetooth, chủ nhân của XOR có thể  thực hiện cuộc gọi thoại qua mạng viễn thông, nhận cuộc gọi từ các ứng dụng liên lạc qua internet của smartphone trên XOR ngay cả khi không lắp SIM. Những tính năng này sẽ giúp giới thượng lưu, những người luôn mang nguy cơ tiềm ẩn về việc bị xâm phạm đời tư, thông tin công việc tránh được các mối nguy hại từ những tin nhắn, cuộc gọi giả mạo hay tin tặc.

“Vệ sĩ số” cho đời sống riêng tư của chủ nhân với mặt lưng sang trọng và đẳng cấp
“Vệ sĩ số” cho đời sống riêng tư của chủ nhân với mặt lưng sang trọng và đẳng cấp

Chiếc điện thoại vượt ngoài giới hạn của sự xa xỉ

Không chỉ tiên phong trong việc bảo đảm sự an toàn cho cuộc sống chủ nhân, phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield còn tiếp tục thách thức giới hạn của một điện thoại xa xỉ khi chỉ sử dụng những chất liệu độc đáo, quý hiếm và khó chế tác nhất hành tinh. XOR X2 Ebony Carbon Shield sở hữu phần nâng cấp với mặt lưng hoàn toàn khác biệt khi được chế tác bằng những tấm da bê thượng hạng đến từ Pháp được các nghệ nhân chế tác tỉ mỉ, đan cài thủ công tinh tế tạo nên vẻ ngoài như những sợi carbon đan xen vào nhau.

Được tạo nên từ bàn tay của những bậc thầy chế tác thủ công nước Anh, tựa như một tác phẩm nghệ thuật cơ khí tinh xảo, chiếc điện thoại độc bản này còn sở hữu mặt gốm ceramic công nghệ cao được sử dụng cho tàu vũ trụ với tính chất chống xước và cách nhiệt vượt trội. Khung máy được tạo nên từ titan cấp độ 5 cứng cáp như một “tường thành" không thể phá vỡ, nhưng vẫn đảm bảo độ nhẹ trên tay cùng phần màn hình được làm từ tinh thể đá sapphire quý hiếm, chỉ có thể bị cắt bằng các dụng cụ làm từ kim cương.

Chiếc điện thoại độc bản được tạo nên từ những nguyên liệu quý hiếm bậc nhất
Chiếc điện thoại độc bản được tạo nên từ những nguyên liệu quý hiếm bậc nhất

Đặc biệt, được ứng dụng công thái học - lĩnh vực khoa học nghiên cứu về khả năng, giới hạn của con người vào việc thiết kế sản phẩm, chiếc điện thoại XOR phiên bản giới hạn này sở hữu những đường cong tuyệt mĩ trên phần thân giúp người dùng cầm nắm, sử dụng điện thoại một cách thoải mái trong lòng bàn tay.

Tồn tại như một kiệt tác trong lĩnh vực phát triển điện thoại xa xỉ với ngoại hình sang trọng, cơ chế bảo mật hàng đầu thế giới và việc tiên phong đa dạng phương thức thanh toán, mang đến lựa chọn giao dịch thuận tiện, đột phá qua cổng Coinbase cho khách hàng, phiên bản XOR Carbon Shield Titanium X2 Ebony hứa hẹn giữ vững vị trí một trong những mẫu điện thoại được giới tinh hoa ưa chuộng nhất năm 2024.

Phiên bản giới hạn này hiện có sẵn tại website www.xor.inc hoặc liên hệ Fanpage chính thức của XOR https://www.facebook.com/xorvn để được tư vấn trực tiếp.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.