Xe máy điện eSmart AI sở hữu bộ não thông minh đầu tiên trên thế giới ra mắt

0
0

- Sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI vừa được ra mắt sở hữu trợ lý ảo và màn hình cảm ứng đầu tiên trên thế giới.

Theo ông Đoàn Linh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Pega Việt Nam, Pega eSmart AI chính là sản phẩm được làm ra bởi người Việt, là niềm tự hào của bàn tay và khối óc của chính người Việt Nam 100%.

Tại buổi ra mắt, Pega eSmart AI là dòng xe máy điện thông minh sở hữu trợ lý ảo và màn hình cảm ứng đầu tiên trên thế giới, các tính năng nổi bật của xe có thể kể tới như: Bản đồ chỉ đường tiện dụng; mở khóa xe bằng mật khẩu, không cần dùng chìa khóa; quản lý xe bằng phần mềm trên điện thoại, khóa xe chống trộm tuyệt đối từ xa.

Đặc biệt, trợ lý ảo đa tác vụ có mặt trên Pega eSmart A có khả năng tương tác với người lái xe như một người bạn, nhắc nhở sạc xe, cảnh báo thời tiết xấu, trợ giúp tối đa cho người lái. Trợ lý ảo cũng giúp hỗ trợ lái xe nhắn tin và gọi điện trực tiếp trên xe bằng giọng nói mà không cần điện thoại.

 

Pega eSmart AI được trang bị thế hệ động cơ mới nhất hiện nay với công nghệ PMSM, loại động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu được sản xuất từ đất hiếm. Công nghệ này đã được áp dụng trên các phương tiện và thiết bị có hiệu suất cao như các mẫu xe điện của Tesla, Chevy Bolt, Nissan Leaf và các xe điện khác.

Công nghệ này giúp Pega eSmart AI đạt được hiệu suất tối đa và khả năng vận hành ổn định, đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Pega eSmart AI có thể chống nước tiêu chuẩn IP67 và lội nước ở độ sâu 0,5 mét.

Được giới thiệu như chiếc xe máy điện đầu tiên được tích hợp trí tuệ nhân tạo, xe có hai phiên bản với giá bán khác nhau tùy thuộc vào quãng đường di chuyển. 

Bên cạnh đó, Pega eSmart AI còn sở hữu sức mạnh bứt phá với những thông số lý tưởng: Vận tốc tối đa 100Km/h; Quãng đưỡng cực xa lên tới 160Km/lần sạc; Pin Lithium cao cấp hỗ trợ sạc nhanh chỉ 3-4 tiếng

Giá bán của Pega eSmart AI cho phiên bản 110km/lần sạc là 42 triệu đồng, phiên bản 160km/lần sạc là 50 triệu đồng. Cùng với đó, Pega cũng sẽ giảm trực tiếp 5 triệu đồng khi đặt trước ngay hôm nay và tặng thêm 1 Sim 4G trị giá 1 triệu trong vòng 1 năm.

Đại diện Pega cho biết mục tiêu của hãng đặt ra với mẫu xe eSmart AI trong tương lai đạt doanh số từ 600-1.000 xe bán ra mỗi tháng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.