Rò rỉ giá bán của Motorola Razr (2024) trước ngày ra mắt

0
0

 - Motorola đang chuẩn bị ra mắt những chiếc điện thoại màn hình gập tiếp theo của mình là Razr (2024) và Razr Plus (2024), còn được gọi là Razr 50 và Razr 50 Ultra tại một số thị trường. Gần đây, giá của mẫu cao cấp bị rò rỉ, gợi ý rằng nó sẽ giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm. Giờ đây, giá cho phiên bản rẻ hơn cũng đã xuất hiện trên mạng.

Rò rỉ Motorola Razr (2024) cho thấy không tăng giá

 

Chuyên gia mách nước đáng tin cậy Arsène Lupin đã tiết lộ trên mạng xã hội X rằng, giá của phiên bản Razr có thể gập lại sắp tới (2024) dự kiến ​​là 699 USD. Mức giá này khớp với mức giá của mẫu trước đó, Razr (2023) khi nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái.

Điều đáng nói, Motorola không có kế hoạch tăng giá các sản phẩm màn hình gập của mình trong khi vẫn mang đến một số nâng cấp cho thiết bị. Những tin đồn trước đó cho thấy cả mẫu tiêu chuẩn và mẫu đắt tiền hơn sẽ có nhiều dung lượng lưu trữ hơn. Điều này có nghĩa là Razr (2024) có thể có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB.

Razr (2024) cũng được đồn đại là có màn hình ngoài lớn hơn, dự kiến ​​lên tới 3,63 inch. Để dễ hình dung, màn hình trên thiết bị tiền nhiệm của nó chỉ có 1,5 inch. Bên trong, Razr (2024) có thể có màn hình pOLED 6,9 inch với độ phân giải 2640 x 1080 pixel và tốc độ làm mới 120Hz.

 

Điện thoại dự kiến ​​​​sẽ chạy trên chip Dimension 7300X. Tin đồn cho thấy điện thoại có thể gập lại sẽ có thiết lập camera kép, bao gồm camera chính 50 MP và ống kính góc siêu rộng 13 MP, cùng với camera selfie 13 MP.

Mới đây, hình ảnh chất lượng cao của cả hai điện thoại thông minh màn hình gập đã bị rò rỉ, khoe thiết kế của chúng từ mọi góc độ. Motorola dự kiến ​​​​sẽ ra mắt Razr (2024) và Razr Plus (2024) vào tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước bán vàng giá 78,98 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Trưa nay (3/6), Ngân hàng Nhà nước đã thông báo giá vàng hôm nay bán trực tiếp cho ngân hàng thương mại nhà nước và Công ty SJC là 78,98 triệu đồng/lượng. Giá bán vàng này đã được thống đốc Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.

Xài dịch vụ Internet VNPT chất lượng cao chỉ từ 165 ngàn đồng/tháng

(VnMedia) - Với khả năng đáp ứng hạ tầng cáp quang tốt hơn, phủ rộng hơn, khách hàng có thể lựa chọn lắp mạng Internet ở bất cứ nơi nào, VNPT đều có thể hỗ trợ cho bạn ngay lập tức thông qua số điện thoại cung cấp dịch vụ viễn thông tại nhà...

8 kỹ năng nghề nghiệp vừa kiếm được nhiều tiền vừa an toàn trước AI

(VnMedia) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra tiếng vang cả về những gì nó có thể làm và cả về những người có thể bị nói thay thế. Tuy nhiên, có một số công việc có thu nhập cao nhất định vẫn thuộc về lĩnh vực chuyên môn của con người. Những vai trò này đòi hỏi sự kết hợp độc đáo giữa trí tuệ xã hội và cảm xúc, tính sáng tạo và tư duy phản biện.

Cách nào để bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn trước sự "nhòm ngó" của tin tặc?

(VnMedia) - Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ (NSA) đã đưa ra những giải thích về việc người dùng có thể làm gì để bảo vệ điện thoại iOS hoặc Android của mình tốt hơn.

Giả danh nhân viên cơ quan bảo hiểm xã hội để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ: giả danh nhân viên cơ quan bảo hiểm xã hội lừa đảo thông qua những dịch vụ VssID…