Kim Soo Hyun sẽ khiến người xem vừa cười vừa khóc trong "Queen of Tears"

0
0

"Queen of Tears" là bộ phim truyền hình lớn đầu tiên của Kim Soo Hyun sau ba năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Anh rất trông đợi vào vai diễn này.

(Ảnh: J.Stars)
(Ảnh: J.Stars)

Ra mắt vào ngày 9/3, "Queen of Tears" có sự tham gia của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong vai một cặp vợ chồng đang gặp khủng hoảng, đang thực sự thu hút được lượng người xem lớn, trở thành bộ phim Hàn Quốc nhận được sự quan tâm lớn nhất hiện nay. Nhà biên kịch nổi tiếng Park Ji Eun - người đã viết "Crash Landing on You" (Hạ cánh nơi anh) và "My Love from the Star" (Vì sao đưa anh tới) - chính là người đứng đằng sau kịch bản cho "Queen of Tears". 

"Queen of Tears" kể về mối quan hệ của 2 nhân vật chính có xuất thân từ hoàn cảnh khác nhau -  Hong Hae In (Kim Ji Won) là người thừa kế của một tập đoàn công nghiệp lớn và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn, người đã làm việc chăm chỉ để trở thành luật sư sau khi tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng. Vào năm thứ ba của cuộc hôn nhân, một cuộc khủng hoảng rắc rối đã giáng xuống mối quan hệ của họ và họ phải học cách vượt qua những khó khăn và cùng nhau nỗ lực để bảo vệ tình yêu của mình.

Với hy vọng tìm được một dự án đặc biệt để hỗ trợ cho sự trở lại của mình say khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Kim Soo Hyun đã rất phấn khích khi đến với "Queen of Stars". Anh nói mình đã không thể ngừng đọc khi nhận được kịch bản của phim. 

"Nhân vật của tôi đầy quyến rũ. Anh ấy lôi cuốn, thông minh và bướng bỉnh" - Kim Soo Hyun nói -"Tôi muốn kết hợp những đặc điểm này và khắc họa nó theo cách khiến người xem vừa cười vừa khóc. Kim Ji Won và các nhân vật của tôi ở đầu phim đã kết hôn được ba năm. Mặc dù trong lòng chúng tôi vẫn còn tình cảm dành cho nhau và sẽ cảm thấy hạnh phúc, phấn khích khi gặp nhau nhưng điều đó trở nên khó diễn tả hơn trong mối quan hệ sau đó".

Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Ji Won nói về vai diễn của mình: "Đã lâu rồi tôi không thể hiện một nhân vật giàu có như thế này. Cô ấy là người phải trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm. Nhân vật của tôi cũng có rất nhiều cảm xúc phức tạp cần phải giải quyết. Đây là một vai diễn đầy thử thách đối với tôi".

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/kim-soo-hyun-se-khien-nguoi-xem-vua-cuoi-vua-khoc-trong-queen-of-tears-20240314022240236.htm


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.