Anh Trai “Say Hi” hội tụ 30 gương mặt ca sĩ, rapper, diễn viên nổi tiếng

0
0

 - Mới đây, nhà sản xuất của show truyền hình thực tế Anh Trai “Say Hi” đã bất ngờ công bố toàn bộ dàn nghệ sĩ tham gia chương trình, gồm 30 gương mặt hội tụ từ các ca sĩ, rapper, diễn viên nổi tiếng.

Theo đó, loạt tên tuổi đang được yêu thích hiện nay đều có mặt trong dàn line-up như HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, ca sĩ Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Erik, Đức Phúc, Quân A.P, Song Luân, Isaac, Quang Hùng MasterD, Ali Hoàng Dương… Bên cạnh đó là dàn anh trai GenZ như Tage, Hải Đăng Doo, Dương Domic, WEAN, Rhyder, Jsol, Negav, Lou Hoàng… Đặc biệt, có sự tham gia của Anh Trai Pháp Kiều.

30 sao nam của Anh trai Say Hi! lộ diện
30 sao nam của "Anh trai Say Hi!" lộ diện

Sức hút của Pháp Kiều sau dư âm của Rap Việt Mùa 3 không có gì để bàn cãi! Pháp Kiều đã mang đến Rap Việt một màu sắc riêng, với hình ảnh một rapper có năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tự tin theo đuổi đam mê âm nhạc. Cũng với nguồn năng lượng đó, Pháp Kiều đến với Anh Trai “Say Hi”, muốn tận dụng tất cả những kỹ năng, đem đến những màn trình diễn ấn tượng khi đứng trong đội hình Anh Trai.

Pháp Kiều chia sẻ rằng Rap Việt là một cột mốc đáng tự hào, giúp bản thân khẳng định năng lực. Và Anh Trai “Say Hi” cũng sẽ mà một cột mốc mà ở đó khán giả sẽ thấy một Pháp Kiều “nâng cấp” về khả năng rap, hát, nhảy, viết nhạc cũng như vượt qua những thử thách “khó lường” của chương trình với sự vui tươi, tích cực. Rapper của bản rap Say Bye tự tin: “Đến đây không để say bye, mà để say hi. Mọi người hãy chờ xem Pháp Kiều hát sẽ khác với Pháp Kiều rap như thế nào!” 

Pháp Kiều chia sẻ thêm: “Thêm một mục đích đến với chương trình này là Pháp Kiều muốn tiếp xúc và học hỏi với các idol của mình. Biết đâu những idol của mình sẽ có mặt trong chương trình và biết đâu mình sẽ được chung đội với thần tượng của mình”.

 

Anh Trai Đức Phúc cũng là một nhân tố bất ngờ nhất khi nhận lời tham gia chương trình, bởi từ sau khi trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015, đến nay khán giả mới được thấy ngôi sao nhạc Pop thuộc top đầu Vbiz trở lại chương trình âm nhạc thực tế với vai trò thí sinh.

Nói về quyết định này, Đức Phúc chia sẻ: “Đã rất lâu rồi Đức Phúc mới trở lại một chương trình âm nhạc thực tế, đặc biệt lần này lại là cuộc chơi của 30 Anh Trai thi đấu sống còn theo đội hình nhóm nên mình cảm thấy rất hào hứng. Phúc đến đây với một tâm thế đã rất khác Đức Phúc của 9 năm về trước. Nhưng tinh thần và nhiệt huyết thì vẫn vẹn nguyên. Sẽ là một Đức Phúc với tinh thần học hỏi, chơi hết mình, "chiến" đến cùng và cùng 30 Anh Trai tài sắc vẹn toàn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất”. 

Giữ vững sự tự tin, thông minh cùng phong thái bản lĩnh, Đức Phúc với tài ứng biến và hoạt ngôn của mình đã sẵn sàng đón nhận thử thách, cùng 30 Anh Trai "Say Hi" tới khán giả. Đức Phúc cho biết: “Mình đã có một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật gần 10 năm và đạt được những giá trị nhất định, đem đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đến với khán giả. Đây sẽ là hành trang giúp Phúc có được sự tự tin nhất định khi đến với Anh Trai “Say Hi””. 

 

Đức Phúc cho biết anh luôn mong muốn cố gắng trở thành một nghệ sĩ trình diễn đa năng trên sân khấu: "Đức Phúc là một fan lớn của Kpop, luôn theo dõi, học hỏi từ các nghệ sĩ quốc tế để hoàn thiện bản thân. Tại sân khấu Anh Trai “Say Hi”, chắc chắn Phúc không chỉ thể hiện những thế mạnh giọng hát của mình mà còn mang đến rất nhiều điều mới lạ. Đó sẽ là một hình ảnh mà từ trươc đến nay, khán giả chưa từng nhìn thấy ở Đức Phúc” - Đức Phúc khẳng định. 

“Điểm danh” 5 Anh Trai mà Đức Phúc mong muốn được kết hợp trong chương trình, "ông hoàng nhạc đám cưới" tiết lộ dream team mà mình “nhắm đến” như sau: “Issac là main visual, HIEUTHUHAI là Rapper kiêm visual, Đức Phúc sẽ đảm nhận vai trò main vocal, Erik sẽ là center hoặc main dancer bởi Erik nhảy rất thần thái. Còn một vị trí main dancer Đức Phúc tạm thời chưa nghĩ ra sẽ là Anh Trai nào!”.

Anh Trai "Say Hi" là chương trình âm nhạc nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong cảm xúc người thưởng thức, cũng như cập nhật xu hướng âm nhạc thế giới. Các anh trai tham gia chương trình sẽ trải qua quá trình luyện tập khắt khe và chuyên nghiệp để nâng cấp bản thân, mang đến những bản hit phù hợp với xu hướng giải trí của giới trẻ. Theo nhà sản xuất, các tiết mục trên sân khấu Anh Trai "Say Hi" sẽ được dàn dựng công phu và hoành tráng.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.