Arsenal leo lên nhì bảng Ngoại hạng Anh!

0
0

 - Đánh bại Nottingham Forest với tỉ số 2-1, CLB Arsenal đã áp sát đội đầu bảng Liverpool và chỉ còn kém “The Kop” 2 điểm.

Saka ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal

Tới làm khách của Nottingham Forest ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Arteta tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành trọn 3 điểm để gây sức ép trực tiếp lên Liverpool.

Bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt nhưng Nottingham Forest tiếp tục cho thấy họ luôn biết cách đem lại khó khăn cho đối thủ như các lần đụng độ trước đây. Dù Arsenal kiểm soát bóng lên tới 75% và tung ra hàng loạt pha dứt điểm nhưng hàng thủ đội chủ nhà vẫn đứng vững.

Trong khi đó, dù có ít pha lên bóng nhưng Nottingham Forest vẫn khiến hàng thủ Arsenal chao đảo. Phải bước sang hiệp đấu thứ hai, Arsenal mới khai thông được thế bế tắc.

Phút 65, sau khi nhận đường chuyền của Zinchenko, G.Jesus đi bóng xuống đáy biên trước khi dứt điểm ở góc hẹp, đưa bóng qua chân thủ thành Nottingham Forest, mở tỉ số của trận đấu.

Chưa đầy 10 phút sau, G.Jesus sắm vai kiến tạo để Saka sút căng vào góc xa, nâng tỉ số lên 2-0. Nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 89 nhờ công của Awoniyi.

Với chiến thắng sát nút, Arsenal leo lên vị trí nhì bảng với 46 điểm, kém Liverpool 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…