Thanh toán tiền điện, nước thật dễ dàng và nhiều ưu đãi cùng VNPT Money

0
0

Với nhiều ưu đãi được đưa ra, việc thanh toán tiền điện, nước chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money. 

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử và công nghệ 4.0 đã và đang làm thay đổi mới cuộc sống hằng ngày của người dân, từ nông thôn đến thành thị. Và ví điện tử là một hình thức thanh toán mới, mang lại nhiều lợi ích và sự tiện lợi cho người sử dụng.

Theo đó, với ví điện tử, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiến hành mọi giao dịch chỉ với vài thao tác đơn giản trên các thiết bị điện tử thay vì dùng tiền mặt thanh toán, chuyển tiền như trước đây. Sự xuất hiện của thanh toán bằng ví điện tử giúp người dùng có thể mua bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường và thanh toán nhanh chóng trước khi nhận hàng.

VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp, mang đến giải pháp thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp điện thoại, thanh toán cước di động, truyền hình, internet, hóa đơn điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, nạp phí VETC/ePass, bảo hiểm, đóng học phí… Hệ sinh thoái VNPT Money gắn với tài khoản di động của các thuê bao VinaPhone, không những cho phép khách hàng có thể nạp, rút, thanh toán, chuyển tiền ngay trên điện thoại di động, mà còn giúp thanh toán cước, nạp thẻ điện thoại, thanh toán học phí, viện phí, bảo hiểm, điện, nước… 

 

Đặc biệt, với các giao dịch thanh toán trên, VNPT Money còn thường xuyên có mức chiết khấu cao vượt trội so với các hình thức thanh toán thông thường khác. Đơn cử, chương trình khuyến mại 20.000đ khi khách hàng thanh toán học phí qua VNPT Money. Chương trình này được áp dụng cho tất cả khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán học phí qua VNPT Money trong khoảng thời gian từ 01/6/2023 đến 07/3/2024.

Khách hàng thanh toán học phí bằng nguồn tiền ví VNPT Pay/ Mobile Money/ Tài khoản liên kết và có giá trị hoá đơn tối thiểu 100.000đ được hoàn 20.000đ/giao dịch (áp dụng cho giao dịch thanh toán hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình).

Bên cạnh chương trình trên, VNPT Money cũng đang triển khai chương trình ‘Tiết kiệm 20.000đ thanh toán điện, nước qua VNPT Money’, dành cho tất các khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán Điện hoặc Nước trong khoảng thời gian 01/6/2023 - 05/3/2024 qua VNPT Money.

Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng sẽ được nhận một trong hai khuyến mại như sau: Khách hàng thanh toán Điện: sau khi thanh toán hoá đơn Điện với số tiền thực trả tối thiểu 300.000đ/giao dịch sẽ được hoàn 20.000đ vào tài khoản Ví VNPT Money/ Mobile Money.

Khách hàng thanh toán Nước: sau khi thanh toán Nước với số tiền thực trả tối thiểu 100.000đ/giao dịch sẽ được hoàn 20.000đ vào tài khoản Ví VNPT Money/ Mobile Money.

Các giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Tài khoản liên kết sẽ được hoàn tiền vào Ví VNPT Pay. Các giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money sẽ được hoàn tiền vào Mobile Money.

Có thể thấy, với mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử, VNPT Money đã không ngừng mở rộng mạng lưới, tăng cường các chương trình khuyến mại hấp dẫn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Hiện nay VNPT Money được cung cấp tới khách hàng qua kênh Website, Ứng dụng, Web portal trên 63 tỉnh thành phố trong cả nước. Với niềm tin sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Money tự hào là hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

TH


Ý kiến bạn đọc


TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).