Thanh toán phí chung cư thật dễ dàng và tiết kiệm trên ứng dụng VNPT Money

0
0

- Đối với giao dịch quét mã VietQR, khách hàng mở ứng dụng VNPT Money và quét mã QR in trên phiếu thu hoặc mã QR hiển thị trên ứng dụng VNPT Bmis, chọn nguồn tiền thanh toán Ví VNPT Pay/ Mobile Money.

Theo thông tin từ Viện Nghiên cứu Đất Xanh Services về mức độ quan tâm của khách hàng tới các sản phẩm bất động sản, phân khúc căn hộ chung cư chiếm tỉ trọng lớn nhất với 73%. Dự báo sản phẩm này sẽ tiếp tục gây cơn sốt trên thị trường trong năm 2024 tới. 

Với thông tin này có thể thấy, chung cư đang là lựa chọn của nhiều gia đình tại các thành phố lớn, đặc biệt là những vợ chồng trẻ. Vì vậy, việc đóng phí chung cư sao cho tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cũng được nhiều người quan tâm.

Có thể thấy, nếu như trước đây, việc đóng phí chung cư tại nhà hay đến điểm thu tập trung, các khách hàng đều phải giao dịch trong giờ hành chính, điều này rất bất tiện với những người bận rộn. Nhưng giờ đây, với việc phát triển nhanh chóng của công nghệ thì việc thanh toán này lại trở nên khá dễ dàng và có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần chiếc điện thoại có kết nối Internet.

VNPT Money - hệ sinh thái tài chính số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp, mang đến giải pháp thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp điện thoại, thanh toán cước di động, truyền hình, internet, hóa đơn điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, nạp phí VETC/ePass, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Money cung cấp đa dạng phương thức thanh toán qua ví điện tử, mobile money và tài khoản ngân hàng bất kỳ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng theo nhu cầu của mình mọi nơi mọi lúc.

 

Với tính năng VNPT Money, các khách hàng có thể dễn dàng thanh toán các loại phí dịch vụ cực đơn giản, mà thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn. Hơn nữa, hệ sinh thái này còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Điển hình, với chương trình nộp phí chung cư qua ứng dụng VNPT Money đang được áp dụng đến ngày 31/7/2024, các khách hàng sẽ được hoàn 20%.

Chương trình này dành cho tất cả khách hàng có tài khoản VNPT Money (có tài khoản Ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh theo quy định). Với điều kiện nhận khuyến mại là khách hàng thanh toán phí chung cư thành công trên ứng dụng VNPT Money hoặc ứng dụng VNPT Bmis, quét mã VietQR được ghi nhận như sau:

Đối với giao dịch thanh toán trên app VNPT Money: Khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay/ Mobile Money/ Tài khoản liên kết/ Thẻ nội địa.

Đối với giao dịch thanh toán trên app VNPT Bmis: Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán qua VNPT Money (ví VNPT Pay/ Mobile Money)

Đối với giao dịch quét mã VietQR: Khách hàng mở ứng dụng VNPT Money và quét mã QR in trên phiếu thu hoặc mã QR hiển thị trên ứng dụng VNPT Bmis, chọn nguồn tiền thanh toán Ví VNPT Pay/ Mobile Money.

Áp dụng cho giao dịch thanh toán hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình.

Hình thức khuyến mại: Khách hàng thuộc đối tượng nhận khuyến mại (tại mục 3) đáp ứng điều kiện nhận khuyến mại (tại mục 4) sẽ được hoàn 20% giá trị thanh toán của giao dịch đó, tối đa 20.000đ/giao dịch vào ví VNPT Pay hoặc Mobile Money.

Giá trị thanh toán = Số tiền khách hàng thực trả, sau khi đã giảm trừ các khuyến mại khác (nếu có).

Mỗi 01 tài khoản VNPT Money (tương ứng với 01 số điện thoại) được nhận 01 lần ưu đãi/chương trình. Trường hợp số lượng ưu đãi hết trước thời gian kết thúc chương trình, VNPT Money sẽ thông báo trên website https://vnptmoney.vn/web. Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 72h kể từ khi thanh toán thành công.

Những giao dịch thanh toán đã nhận được khuyến mại của chương trình không được hoàn/huỷ dưới mọi hình thức.

TH


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.